Chip logo
What's New

Xin chào mừng! Cùng tìm hiểu về những tính năng mới ra mắt, thay đổi về sản phẩm và cập nhật về các vấn đề trên platform nhé. 

Nếu có góp ý, đề xuất hoặc báo cáo lỗi, hãy liên hệ với chúng tôi tại https://scalableorg.force.com/Scalable/s/contactsupport.


Tháng 06/2022

Lễ Father’s Day

Đã đến lúc gửi gắm những món quà yêu thương đến những người hùng của gia đình rồi! Trong bí kíp này, Chip gợi ý các ý tưởng quà tặng phù hợp với sở thích của từng kiểu ông bố. Chưa hết, bài viết còn bao gồm các mẹo marketing và lịch cut-off giúp bạn ghi dấu ấn cho lễ Father’s Day nữa đó.

Xem bài viết tại đây

Tin nóng hổi đây…

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia ngành e-commerce thế hệ mới nhé! Bạn chỉ cần theo dõi Chip trên các kênh truyền thông là đã có thể cập nhật thông tin về cuộc cách mạng công nghệ sắp tới rồi đó ⚡️

Discord
Reddit
Twitter

Những lễ hội trong tháng Sáu

Xem ngay những lễ hội sắp diễn ra và nhanh tay nắm bắt cơ hội kinh doanh trong tháng Sáu nhé: 

8 Best Friend Day 

12 International Children's Day 

14 American Flag Day ??

19 Father's Day ?‍?‍?

     Juneteenth

21 International Yoga Day ?‍♀️

     Ngày đầu tiên của mùa hè

Thông tin thú vị trên Blog

Những sản phẩm xu hướng mùa hè

Nắng vàng rực rỡ đón chào mùa hè tới! Tìm hiểu ngay top sản phẩm xu hướng để biến mùa hè trở thành cơ hội kinh doanh hấp dẫn nào.


Tạm ngưng Phone case. Chip sẽ tạm thời ngưng fulfill sản phẩm phone case kể từ 12 AM ngày 27/05/2022. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo nhé, chỉ cần chú ý một số điểm dưới đây:

  • Các campaign phone case sẽ hiển thị thông báo tạm thời “Out of Stock” (tạm hết hàng) trên buy page (trang mua) và sẽ không thể đặt hàng.
  • Nếu bạn thường dùng duplicate và bulk duplicate để tạo campaign, bạn sẽ phải xóa các sản phẩm phone case ra khỏi các campaign đó.
  • Đối với những đơn hàng được đặt sau 12:00 PM (giờ PDT) ngày 27/05 sẽ bị cancel và refund.

Chip sẽ sớm mang Phone case trở lại chỉ sau vài ngày, với những phiên bản cho các dòng điện thoại mới nhất và chất lượng vượt trội ?  

Chuẩn bị cho Pride Month

Hãy để sản phẩm của bạn xuất hiện cùng những cuộc diễu hành, tiệc tùng và sự kiện Pride Month 2022 vào tháng Sáu này nhé ? 

Bạn vẫn chưa có ý tưởng bắt đầu ư? Dưới dây là 5 mẹo hay về Pride Month mà bạn cần để tăng doanh số bán hàng đấy. Đã đến lúc để thắng lớn với lễ kỷ niệm đầy màu sắc này!

Cảm hứng tại đây

Các thông tin hữu ích trên Blog

Cách tạo Đánh Giá Sản Phẩm

Làm thế nào để khách hàng có thể tin tưởng store và sản phẩm của bạn? Rất đơn giản, hãy tận dụng những review (đánh giá) từ khách hàng. Chip cung cấp 2 cách thức để bạn có thể import review, hãy xem các bước hướng dẫn tại đây nhé.

Hướng dẫn tạo Dropship Listing

Để nổi bật giữa đám đông và trở thành doanh nghiệp Dropship thành công, hãy khám phá ngay những bài hướng dẫn hữu ích của Chip, hỗ trợ bạn tạo và quảng bá Listing đến khách hàng.

Thẩm Quyến và Thượng Hải bị phong tỏa: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hai cửa ngõ vận chuyển hàng không chính Thẩm Quyến và Thượng Hải bị đóng cửa, vì vậy thời gian vận chuyển đơn Dropship có thể chậm hơn từ 2-7 ngày. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian bãi bỏ lệnh phong tỏa ở Thượng Hải.

Tạm ngưng Rush shipping: Do phía nhà máy đang trong tiến trình nâng cấp, nên để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Rush shipping sẽ tạm ngưng. Chip sẽ cố gắng mang Rush Shipping quay trở lại sớm nhất có thể nhé.

Summer Race 2022

Hãy để những em cún đáng yêu này nhắc nhỏ bạn về 2 contest hiện tại của nhà Chip nhé! POD và Dropship Summer Race 2022 vẫn đang diễn ra sôi nổi đó!

Tham gia ngay với khuyến mãi giảm base cost cho Mug để tối đa doanh thu cũng như tiến gần hơn đến các giải thưởng hấp dẫn nha ??

?Promo POD đã lên sóng

Để giúp bạn có một khởi đầu hiệu quả, base cost cho sản phẩm Mug sẽ giảm từ $4 xuống chỉ còn $3.

* Áp dụng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 10 tháng 5 (giờ Mỹ)

Các nội dung hữu ích trên Blog

Cách để tìm ra sản phẩm Dropship bán chạy nhất [Pro Tips]

Một trong những điều thử thách nhất khi kinh doanh Dropship chính là việc tìm kiếm các sản phẩm tiềm năng. Nhưng đừng lo, Chip đã lo liệu giúp bạn rồi. Tại đây bạn có thể khám phá những công cụ hữu ích hỗ trợ tìm kiếm các sản phẩm bán tốt đó.

Cách thiết lập Facebook Pixel trên Chip

Dưới đây là những bước hướng dẫn siêu đơn giản giúp các bạn Newbie có thể thiết lập Facebook pixel dễ dàng, từ đó tối ưu chuyển đổi quảng cáo, cải thiện tracking (theo dõi) và metrics (chỉ số) đó nha.

Kết quả đã ra lò

Thông qua khảo sát của bạn và tất cả seller nhà Chip, dưới đây là những mục được vote nhiều nhất.

Cảm ơn bạn đã giúp Chip hoàn thành cuộc khảo sát! ? 

Hãy đón chờ những nội dung đặc biệt sắp tới của bản tin và đừng quên theo dõi Chip trên mạng xã hội để cập nhật những tips xịn xò giúp bạn bội thu doanh số nhé.

Lễ Phục Sinh đang đến rất gần

Bạn có biết rằng 79% người dân Mỹ đã ăn mừng Lễ Phục Sinh trong năm 2021? 

Nhằm chớp lấy cơ hội cho mùa Phục Sinh năm nay, hãy chuẩn bị store để sẵn sàng cho ngày lễ, bằng cách tận dụng nguồn cảm hứng hoặc thêm những ý tưởng sản phẩm thu hút khách hàng bên dưới nhé:

Dropship

  • Phụ kiện trang trí: gift bags (túi quà tặng), bunny ears (khuyên tai thỏ), eggs (những quả trứng), v.v…

✍️ Pro Tip: Hãy lưu ý chỉ nên chọn những sản phẩm có xếp hạng cao để giảm phí giao dịch nhé.  

POD

  • Thiết kế mọi thứ với hình chú thỏ
  • Túi Canvas cho những cuộc săn trứng Phục Sinh

Trên Blog

Hướng dẫn SEO cho custom domains

Đã bao giờ bạn thắc mắc SEO là gì và hơn hết nó có thể giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Xem ngay hướng dẫn cơ bản của Chip để giải đáp thắc mắc và cải thiện xếp hạng SEO nhé!

20 Xu hướng thịnh hành cho sản phẩm Dropship năm 2022

Việc tìm kiếm top các sản phẩm bán chạy là yếu tố then chốt cho sự thành công của doanh nghiệp dropship. Vậy nên Chip đã hỗ trợ bạn với các ý tưởng sản phẩm xu hướng tuyệt vời trong năm nay đấy.

Cảm ơn bạn vì đã tham gia khảo sát!

Những đề xuất của bạn sẽ giúp Chip cải thiện chất lượng bản tin, từ đó góp phần trở thành chuyên mục hữu ích cho bạn, cũng như cộng đồng seller nhà Chip. Chip sẽ chia sẻ những ý kiến được bình chọn nhiều nhất trong ấn bản sắp tới nhé.

Chỉ 1 phút thôi là bạn đã có thể hoàn thành bảng khảo sát ngắn này rồi. Tham gia ngay để chia sẻ ý kiến của bạn với Chip nhé! ⚡️

Tạm ngưng Phone case (ốp điện thoại)

Sản phẩm phone case sẽ tạm thời ngừng fulfill kể từ 12 AM ngày 01/03/2022 (theo giờ PDT). Chip sẽ lo liệu tất cả, tuy nhiên vẫn có hai điều dưới đây bạn cần lưu ý:

  • Các campaign phone case sẽ hiển thị thông báo tạm thời “Out of Stock” (tạm hết hàng) trên buy page (trang mua) và sẽ không thể đặt hàng.
  • Nếu bạn thường dùng duplicate và bulk duplicate để tạo campaign, bạn sẽ phải xóa các sản phẩm phone case ra khỏi các campaign đó.

Đội ngũ Chip đang nỗ lực hết sức để cải thiện chất lượng của các sản phẩm này. Vậy nên bạn đừng lo lắng nhé! Sản phẩm phone case sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất, với chất lượng vượt trội và đáp ứng cho các mẫu điện thoại mới nhất ✨ 

Mẹo cho mùa lễ hội 

Lễ Saint Patrick sẽ diễn ra vào ngày 17/03/2022 ? Đừng quên thêm không khí lễ hội vui nhộn và may mắn của người Ireland vào store Chip nhé! 

Cập nhật mới trên Blog

Cách sử dụng tính năng Countdown Timer và Remaining Stock 

Cảm giác khẩn trương sẽ thúc đẩy khách hàng hành động nhanh chóng, chẳng những giúp store tăng tỷ lệ chuyển đổi, nhấp chuột, mà còn đẩy mạnh doanh số đấy.   

Cách quảng bá sản phẩm Dropshipping trên TikTok

Bạn có muốn tiếp cận 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới? Chưa bao giờ là quá muộn để tham gia TikTok - nền tảng truyền thông xã hội được đánh giá triển vọng nhất trong thời gian tới đó!

Chip muốn lắng nghe ý kiến từ bạn!

Bạn muốn Chip mang lại những thông tin nào trong bản tin sắp tới? Hãy chia sẻ ý kiến ​​của bạn về tin tức bạn muốn xem bằng cách điền vào bản khảo sát sau nhé.

Cập nhật Platform

Điều chỉnh phí vận chuyển

Vì tình hình chung các đơn vị vận chuyển đều tăng cước phí, Chip sẽ thực hiện điều chỉnh giá ship cho một số sản phẩm. Lưu ý rằng thay đổi này sẽ bắt đầu áp dụng từ 12PM ngày 01/02/2022 (theo giờ PDT), và không ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn.

Chip đã và đang cung cấp dịch vụ với phí vận chuyển thấp nhất trên thị trường và sẽ nỗ lực để trở thành nền tảng tốt nhất ngành Ecommerce.

Xem ngay các sản phẩm có điều chỉnh cước vận chuyển ở hình bên dưới nhé.

Lịch cut-off cho Tết m Lịch và lễ Valentine

Năm mới mở ra nhiều cơ hội mới! Chip mong rằng bạn sẽ có khởi đầu thật thuận lợi trong năm 2022, đặc biệt khi Tết Âm Lịch và Lễ Valentine đang đến rất gần!

Để không bị đánh giá xấu, bạn chỉ nên quảng bá các sản phẩm chắc chắn được giao đúng thời điểm nhé. Xem ngay lịch cut-off chính thức ở hình bên dưới.


Cập Nhật Mới 2021

Kiểm tra các tính năng và bản phát hành của năm ngoái tại đây.

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram