Chip logo
By Chip
Tháng Mười 8, 2021

20 Xu hướng thịnh hành cho sản phẩm Dropship năm 2022

Năm nay tràn đầy thách thức và hành vi mua sắm online của khách hàng cũng đã thay đổi rất nhiều. May mắn rằng Chip vẫn luôn ở đây để cùng bạn vượt qua giai đoạn (đôi lúc khó khăn) này của Dropship.

Việc tìm ra sản phẩm bán chạy để thêm vào store có thể rất khó khăn. Đó là lý do Chip đã chuẩn bị danh sách các danh mục sản phẩm top đã đẩy mạnh doanh thu seller năm nay và những sản phẩm hứa hẹn nhất cho 2022.

Đọc tiếp để sẵn sàng dẫn đầu cuộc đua ecommerce nhé!

Danh mục hot trên Chip năm 2021 

Nếu như bạn vẫn luôn cập nhật các bài blog mới nhất và thường xuyên test các sản phẩm mới, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với những sản phẩm bán chạy nhất năm qua trên Chip:

  1. Footwear (Giày dép)
  2. Smart gadget (Đồ dùng tiện ích thông minh)
  3. Home accessories (Đồ gia dụng)
  4. Beauty products (Sản phẩm làm đẹp)
  5. Apparel (Quần áo)

Gần đây mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn, nuông chiều bản thân nhiều hơn và chăm chút cho ngôi nhà với đồ trang trí và thiết bị thông minh hơn. Và tin tốt là? Những sản phẩm này sẽ tiếp tục được tìm kiếm trong năm tới đó!

Danh mục sản phẩm dẫn đầu xu hướng năm 2022

Dropship đã vươn tầm quốc tế vậy nên giờ bạn có thể bán nhiều sản phẩm cho tệp khách hàng lớn hơn.

Cùng xem qua dự đoán những danh mục sản phẩm sẽ dẫn đầu xu hướng để lên ý tưởng về những sản phẩm bạn sẽ bán nhé. Đừng quên bạn lúc nào cũng có thể kiểm tra tiềm năng của các sản phẩm này qua đánh giá và chấm điểm trên trang Aliexpress nha.

Tech Product (Sản phẩm công nghệ)

Tech products

Những sản phẩm công nghệ và phụ kiện, ví dụ như smart gadget (đồ dùng tiện ích thông minh) và wearable device (thiết bị đeo) đang dần trở thành những sản phẩm Dropship phổ biến. Thị trường không ngừng mở rộng vậy nên Chip khuyên bạn hãy thêm những mặt hàng này vào store nhé.

✍? Pro Tip: Sử dụng Google Trends để khám phá nhu cầu cho sản phẩm theo thời gian nhé. Điều này sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào phù hợp để thêm vào store trong những tháng tới. 

Home Decor (Trang trí nhà cửa)

Home products

Mọi người hiện đang dành nhiều thời gian ở nhà hơn trước đây, vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi những sản phẩm này vẫn luôn giữ vững danh tiếng. Nhưng đừng chỉ dừng lại ở trang trí nhà cửa, hãy mở rộng thêm cả đồ trang trí sân vườn, các sản phẩm tẩy rửa và thiết bị nhà bếp nữa nhé. Ai cũng thích một ngôi nhà ấm cúng mà!

Sport & Fitness (Dụng cụ thể thao)

Sports products

Nhu cầu cho những sản phẩm này đang dần tăng cao trong những năm gần đây. Điều tuyệt vời nhất chính là lợi nhuận từ chúng rất cao đó! 

Tập thể dục tại gia sẽ vẫn là xu hướng trong một thời gian dài nữa, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng tuyệt vời này nhé. Hãy thêm vào store các sản phẩm như đồ tập, thảm yoga, bình đựng nước, v.v.... Các sản phẩm này sẽ là bổ sung hoàn hảo cho những thiết bị đeo thông minh đó.

Makeup & Beauty (Đồ trang điểm và làm đẹp)

Makeup and beauty products

Chúng ta đang trong độ tuổi biết chăm chút cho bản thân và ai cũng thích điều này!

Hãy luôn cập nhật các xu hướng trang điểm và kiểu tóc mới để luôn bắt kịp thời đại. Và đừng quên: Phái mạnh cũng cần chăm sóc cho diện mạo, vậy nên đừng chỉ tập trung vào những sản phẩm cho phụ nữ nhé. 

Apparel (Trang phục)

Apparel

Các sản phẩm áo quần vẫn luôn bán rất chạy. Hãy thêm các trang phục thoải mái và theo dõi các xu hướng màu sắc mới và theo từng mùa để tìm ra những sản phẩm tốt nhất khi bán online nhé.

Toys (Đồ chơi)

Toys

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm luôn luôn được ưa chuộng? Vậy thì chắc chắn bạn nên thử bán đồ chơi rồi. Hãy thử nghiệm với đồ chơi, búp bê nhồi bông, game tương tác hoặc đồ chơi cảm giác để tìm ra sản phẩm phù hợp cho tệp khách hàng bạn chọn nhé.

Pet Accessories (Phụ kiện cho thú cưng)

Pet accessories

Rất nhiều người yêu thích và nuôi chó mèo, hoặc cả những chú vẹt biết nói nổi tiếng. Vì thế, có rất nhiều sản phẩm có thể bán cho các tín đồ yêu thú cưng đó, ví dụ như: quần áo thú cưng, đồ chơi, phụ kiện, đồ chơi tương tác, giường ngủ hoặc đài phun nước, v.v...

PS. Thêm “Như bạn đã thấy trên Tiktok” vào quảng cáo sẽ giúp tăng tỉ lệ nhấn (click-through) đấy!

Office Supplies (Đồ văn phòng phẩm)

Office supplies

Đúng thế, mọi người vẫn sẽ làm việc tại nhà vào năm 2022 thôi. Và sẽ thật thiếu sót nếu bạn quên đồ văn phòng phẩm đó. 

Bàn ghế văn phòng, dụng cụ sắp xếp bàn làm việc và giấy note vui nhộn đều rất cần thiết. Đừng quên một vài bạn nhỏ vẫn đang học online, vậy nên hãy thêm ghế cho các bé nữa nhé!

Top 20 sản phẩm dẫn đầu xu hướng cho năm 2022

Bạn vẫn chưa biết nên bán gì? Hãy tham khảo những lựa chọn Chip đã tổng hợp dưới đây nhé:

  1. Sports bras (Bra thể thao)
  2. Color-changing makeup (Đồ trang điểm đổi màu)
  3. Mini projectors (Máy chiếu mini)
  4. Custom necklaces (Vòng cổ có thể custom)
  5. Portable phone charger (Sạc dự phòng di động)
  6. Neon signs (Biển hiệu neon)
  7. Glitter lipsticks (Son môi màu nhũ)
  8. Desk chairs (Ghế làm việc)
  9. Drones (Máy bay camera)
  10. Phone tripods (Giá đỡ điện thoại)
  11. Mini microphones (Mic mini)
  12. Earphones (Tai nghe)
  13. Strapless bras (Bra không dây)
  14. Gel cleaners (Gel vệ sinh)
  15. Pet hair remover (Dụng cụ dọn lông thú cưng)
  16. Cleaning pastes (Kem tẩy rửa)
  17. Bow headbands (Băng đô hình nơ)
  18. Reusable nails (Nail gắn có thể tái sử dụng)
  19. Veggie choppers (Dụng cụ thái rau củ đa năng)
  20. Portable door locks (Khoá cửa di động)

Chuẩn bị store ngay nào!

Tạo listing Dropship
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram