Chip logo
Kenny Pate
By Chip
Tháng Mười 5, 2021

Ngày Cutoff cho Mùa lễ hội

By Chip
Tháng Mười 5, 2021

Điều Chip làm tốt nhất và cũng thích nhất chính là được giúp đỡ seller trở nên thành công. Mùa lễ hội năm 2021 này Chip muốn đảm bảo bạn có những nguồn lực và công cụ tốt nhất để tối ưu store, cũng như thông tin chính xác để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ và kịp thời. Tại đây bạn sẽ tìm được những cập nhật quan trọng liên quan tới thời gian cutoff đơn hàng, bí kíp bán hàng và những thông tin cần biết khác cho dịp này của năm. Hãy lưu lại trang này để không còn bất ngờ với chi tiết nào nữa nhé!  

Cập nhật ngày

12/7/2021

*Vì tình hình dịch COVID-19, đơn hàng có thể bị chậm trễ. Thời gian dự kiến giao đơn hàng quốc tế sẽ tuỳ thuộc vào quốc gia của khách. Hãy khuyến khích khách đặt hàng sớm để đảm bảo thời gian nhận hàng nhé. 

Giáng Sinh

Dropship

  • Tất cả các sản phẩm dropship, ship tiêu chuẩn: 11:59 tối  - Thứ hai, ngày 29 tháng 11, 2021 (PST)

Print-on-demand

  • Lịch cut-off cho các đơn Giáng sinh được đẩy xa hơn để bạn có thêm thời gian bán hàng cho dịp lễ này đấy!

Holiday Contest

Contest Dropship Holiday

Dropship Holiday Contest graphic

Thắng tới $45K USD với Contest Dropship Holiday! Từ giờ cho tới 29/11/2021, các sale Dropship quốc tế sẽ được cộng dồn và tính cho giải Grand! 5 người thắng giải sẽ được chọn ra.

Ghi chú: không tính các đơn cancel và sale của các sản phẩm có giá bán lẻ thấp hơn $20.

Contest Print-on-demand Holiday

Cơ hội giành các giải thưởng hấp đẫn giá trị lên hơn 23 nghìn USD khi bạn bán POD với Chip! Áp dụng trên tất cả các sản phẩm POD được bán từ nay đến 23:59 PM PDT ngày 10 tháng 1 năm 2022.

Đặc biệt: Với mỗi Customily sale, bạn sẽ được nhân 3 số sale. Hãy đăng ký tài khoản Customily ngay hôm nay và thoả sức lên các thiết kế sáng tạo.

Lưu ý: Doanh số từ đơn đặt hàng bị hủy và các mặt hàng có giá bán thấp hơn $ 12 sẽ không đủ điều kiện tham gia cuộc thi.

Hướng dẫn chi tiết để tăng doanh thu

Chuẩn bị cho thành công mùa lễ hội năm nay với sự trợ giúp từ các bí kíp bán hàng của Chip nhé. Bí kíp có đầy đủ tip và trick để giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cho store, vào thời điểm chuẩn nhất và cho đúng người nhất. 

Bí kíp Marketing cho Mùa thu

Lên chiến lược marketing cho mùa thu với hướng dẫn hoàn chỉnh của Chip về những xu hướng hot hit mùa này nhé. Chúng tôi đã bao gồm những thông tin về các ngày lễ và sự kiện đáng chú ý trong các tháng tới để chuẩn bị cho thành công của store bạn.  

Bí kíp bán hàng cho Halloween

Halloween là thời điểm vô cùng vui vẻ với mọi lứa tuổi! Hãy tận dụng lễ hội ma quái này cho cả POD và Dropship của Chip với những đề xuất về xu hướng, sản phẩm, tip marketing và nhiều điều khác nữa nhé. 

Bí kíp bán hàng cho Black Friday & Cyber Monday

 2 trong số những lễ hội mua sắm lớn nhất tại Mỹ đang tới rất gần rồi đó - store của bạn đã sẵn sàng chưa? Đọc ngay bí kíp bán hàng cho Black Friday và Cyber Monday để xem những sản phẩm phổ biến nhất cho thời gian này, ý tưởng marketing, và nhiều hơn nữa. 

BeQuà Personalize cho mọi dịp

Personalize (cá nhân hoá) sẽ nâng tầm món quà cho bất kỳ dịp nào. Tình cảm và đặc biệt hơn các món quà mua tại cửa hàng, và những ngày lễ chính là thời điểm hoàn hảo để làm điều đặc biệt cho những người quan trọng trong cuộc đời bạn. 

Hãy tham gia các group Facebook của Chip nhé

Muốn cập nhật những thông tin mới nhất từ chuyên gia Chip? Hãy tham gia những group Facebook dưới đây nha!

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram