Chip logo
By Chip
Tháng Chín 29, 2021

Xu hướng Marketing mùa thu

Mùa thu cùng những ngày lễ lớn đang đến gần. Với việc nới lỏng các hạn chế COVID-19, người tiêu dùng đang rất mong đợi các bữa tiệc và những cuộc hội họp. Mọi người muốn ăn mừng, và đây chính là cơ hội để bạn giúp họ đấy! Chip luôn ở đây để cập nhật cho bạn các tin tức mới nhất về xu hướng mùa thu năm nay.

Hãy sẵn sàng trở thành một phần trong lễ kỷ niệm của khách hàng với một cửa hàng thật xịn cùng các đề xuất sản phẩm và cảm hứng thiết kế từ Chip.  

Xu hướng bán hàng

Vào đầu năm nay, vẫn còn tồn tại nhiều bất ổn về mức chi tiêu của khách hàng, tuy nhiên chúng tôi có tin tuyệt vời đây! NRF đã dự báo rằng doanh số bán lẻ năm 2021 tại Mỹ sẽ cao hơn dự kiến. Hơn nữa, doanh số bán hàng trực tuyến dự kiến ​​sẽ tăng khoảng 18% - 23%, đạt 1,09 - 1,13 nghìn tỷ USD chỉ trong năm nay, điều đó chứng tỏ người tiêu dùng vẫn rất ưu ái sự tiện lợi của thương mại điện tử. Bạn hoàn toàn có thể là một trong những seller may mắn kiếm bộn tiền đấy.

Không thể phủ nhận rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để chớp lấy những cơ hội phát triển kinh doanh mà mùa thu mang lại. Những cơ hội này là gì? Để bắt đầu, chúng ta có những ngày lễ được yêu thích nhất trong năm như: HalloweenThanksgiving (Lễ Tạ ơn). Người Mỹ rất chịu chi cho những ngày quan trọng này, vì vậy hãy tân trang cửa hàng thật hoành tráng cho những dịp lễ lớn này nhé!

Black FridayCyber Monday được xem là những dịp tuyệt vời hơn hết cho cả khách hàng lẫn seller bán trực tuyến. Theo Statista, chỉ riêng năm ngoái, 58 triệu người tiêu dùng đã mua sắm trực tuyến chỉ trong cuối tuần Black Friday. Và đó thậm chí chưa phải tất cả! Bạn cũng có thể tận dụng một số niche sự kiện, như Veteran's Day (Ngày Cựu binh) hoặc World Teachers Day (Ngày Nhà giáo Thế giới); cùng tìm hiểu những ngày này ngay nhé.

Ngày lễ đáng chú ý trong mùa Thu

  • First Day of Fall - Ngày đầu tiên vào Thu (Thứ Tư, 22/09)
  • International Coffee Day -  Ngày quốc tế cà phê (Thứ Sáu, 01/10)
  • World Teachers Day - Ngày nhà giáo thế giới (Thứ Ba, 05/10)
  • World Animal Day - Ngày động vật thế giới (Thứ Hai, 04/10)
  • Halloween (Chủ Nhật, 31/10) 
  • Veterans Day - Ngày cựu binh (Thứ Năm, 11/11)
  • Thanksgiving - Lễ Tạ Ơn (Thứ Năm, 25/11)
  • Black Friday (Thứ Sáu, 26/11)
  • Cyber Monday (Thứ Hai, 29/11)
  • Hanukkah (Chủ Nhật, 28/11)
  • National Free Shipping Day - Ngày giao hàng miễn phí toàn quốc (Thứ Ba, 14/12)

Đề xuất sản phẩm

Thời tiết se lạnh

“Baby, it's cold outside!” Đã đến lúc chuẩn bị cho thời tiết lạnh giá rồi, và khách hàng chắc chắn biết điều đó. Hãy nhớ thêm cả hoodies, sweatshirts, long-sleeve tees, và beanies vào tất cả các bộ sưu tập mà bạn giới thiệu trong thời gian này nhé!

Đối với các seller bán Dropship, có vô vàn loại áo khoác và phụ kiện hoàn hảo cho thời tiết lạnh mùa này. Đó có thể là jacket, coat, gloves (găng tay), scarf (khăn choàng), và boots. Tóm lại, chắc chắn sẽ không có giới hạn cho các sản phẩm dropship tuyệt vời đâu!

Đồ uống nóng

Pumpkin Spice đã trở lại! Đi cùng với mùa thu là rất nhiều loại đồ uống nóng thơm ngon mà ai cũng biết và yêu thích. Hãy cho khách hàng thấy có rất nhiều cách thú vị để thưởng thức chúng với custom mugs, tumblers, color-changing mugs, và pint glasses ngay tại store của bạn. 

Một trong những điều tuyệt vời nhất của mùa thu là đồ ăn, và các ngày lễ mùa thu sẽ tạo điều kiện để mọi người tự tay chuẩn bị những bữa ăn ngon nhất. Hãy giúp khách hàng có được bữa tối hoàn hảo với tất cả dụng cụ mà họ có thể cần, chẳng hạn như dụng cụ trang trí bánh, nhiệt kế thịt, v.v... Thêm ngay những sản phẩm đó vào cửa hàng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột qua Dropship nào.

Trang trí nhà theo chủ đề ngày lễ & phong cách ấm cúng

Hầu hết các dịp lễ lớn đều tựu lại mùa này, vì vậy đồ dụng trang trí là thứ bắt buộc phải có đấy. Bạn có thể thêm cozy fleece blankets đủ kích cỡ, sherpa blankets, doormats, indoor pillows, house flags. Ngoài ra, đừng quên các sản phẩm trang trí tường như posterscanvas đa kích cỡ nhé, chúng chính là những món đồ tuyệt vời để trang trí cho bất kỳ không gian nào đấy.

Với khá nhiều sự kiện sắp tới, mọi người sẽ muốn chuẩn bị chu đáo cho các bữa ăn. Những ngày lễ trong tháng này là dịp hoàn hảo để thêm đĩa, đồ dùng phục vụ và đồ dùng một lần, chẳng hạn như khăn giấy, đĩa giấy, cốc giấy theo chủ đề, v.v..., những thứ đang có nhu cầu cao. Thêm tất cả các sản phẩm này vào cửa hàng với Dropship nhé!

Cảm hứng thiết kế

Các thiết kế mùa thu

Những gam màu ấm áp, những chiếc lá rơi, ánh lửa tí tách ... Mùa thu mang đến cho bạn vô vàn cảm hứng để thiết kế những bộ sưu tập ấm cúng nhất.

Veterans Day (Ngày cựu binh)

Ngày lễ này là lý do tuyệt vời để khách hàng có thể tặng những món quà độc đáo biểu tượng cho sự trân trọng. Hãy giúp họ tôn vinh những anh hùng đời thực bằng bộ sưu tập theo chủ đề quân đội. Ngoài ra, sẽ là điểm cộng lớn nếu họ có thể cá nhân hóa nó bằng chính tên của họ!

Thanksgiving Day (Lễ Tạ Ơn)

Dịp lễ năm nay chính là thời khắc gia đình và bạn bè lại được tụ họp để cùng nhau ăn mừng. Mọi người sẽ cố gắng hết sức để không khí lễ hội thêm dễ chịu.

Và chắc chắn là chúng tôi không quên Halloween đâu; ngược lại, Bí kíp bán hàng đặc biệt dịp Halloween đang được ấp ủ với rất nhiều mẹo tăng doanh số với dịp lễ ma quái này đấy!

CTA

  • Hãy bày tỏ lòng biết ơn đối với người cựu binh bạn yêu thương bằng món quà đặc biệt được cá nhân hóa này nào.
  • Trang trí nhà cửa thật hoành tráng với bộ sưu tập trang trí Lễ Tạ ơn của chúng tôi nhé. Mua ngay thôi!
  • Hãy thư giãn và giữ ấm cùng bộ sưu tập mùa thu của chúng tôi; mua ngay tại đây nhé!
  • Thật thoải mái khi cuộn mình trong những tấm chăn ấm áp này cạnh nửa yêu thương. Mua ngay nhé!
  • Mùa thu đang vẫy gọi! Xem ngay những thiết kế mùa thu hot nhất hiện nay nhé.
  • Đã đến lúc ăn no căng bụng rồi! Mua tất cả những gì cần cho bữa tối hoàn hảo ở đây.
  • Mùa se lạnh - mùa của áo len đã tới! Chúng tôi có áo khoác ngoài hoàn hảo cho bạn đây. Mua ngay hôm nay thôi.

Sẵn sàng cho mùa Thu nào

Go to Dashboard
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram