Chip logo
By Chip
Tháng Chín 1, 2021

Bí kíp bán hàng cho Halloween

Có điều bí ẩn đang lẩn khuất đâu đây - chính là Halloween đó! Bạn có biết vào năm 2020 người Mỹ đã chi hơn 8 tỷ USD cho các trang phục và đồ trang trí Halloween không? Bất chấp các hạn chế của COVID luôn đó. Các hạn chế đang dần được gỡ bỏ, vậy nên Chip dự đoán con số này sẽ còn tăng nữa trong năm nay. Vậy nên hãy chớp ngay cơ hội tuyệt vời này và chuẩn bị store đi nào!  

Chúng tôi đã tổng hợp trong bí kíp những mẹo hay nhất để giúp bạn tận dụng ngày lễ đáng sợ này và cá kiếm được kha khá với bộ sưu tập Halloween năm nay. 

Halloween với Chip

Để đảm bảo khách nhận được hàng đúng lúc ăn mừng ngày lễ này, hãy để ý những ngày cutoff dưới đây nha:

  • Standard shipping: Order by Friday, October 15, 2021
  • Fast shipping (3-day delivery): Order by Monday, October 25, 2021
    • Eligible fast shipping products: 
      • Mugs, Color-changing mugs
      • Posters (all sizes)
      • Men's Classic T-shirt (Colors: black, purple, heliconia, royal, texas orange, navy, light pink, irish green, forest green, white, red)

Thêm một chút không khí Halloween cho trang web thì sao nhỉ? Để dễ dàng hơn cho bạn, Chip đã chuẩn bị những mockup t-shirt siêu cấp đáng sợ mà bạn có thể dùng khi chạy quảng cáo thiết kế. Và đừng quên tận dụng cơ hội hoàn hảo này để nâng cấp store với những banner theo chủ đề Halloween nhé.

Gợi ý sản phẩm và cảm hứng thiết kế

Giữ nét kinh điển

Giờ ma quái đã điểm! Hãy sử dụng hình ảnh ma quỷ, phù thuỷ, mèo, ma cà rồng, thây ma, v.v… có cả tỉ lựa chọn cho bạn đó. Bạn có thể thêm chúng vào bất cứ đâu, từ long sleeve tee tới mũ beanie, áo sweatshirt hay ornament. Yên tâm là không thể nào sai được khi dùng những nhân vật truyền thống của Halloween đâu. 

Personalize thôi nào

Tạo bộ sưu tập những sản phẩm khách hàng có thể personalize (cá nhân hoá) để ngày lễ Halloween thêm độc đáo! Ví dụ như túi totes đi chơi cho kẹo hay bị ghẹo, mug, blanket và tumbler có in tên của khách hàng để làm Halloween này đặc biệt hơn nữa.

Đầu lâu xương chéo

Truyền thống Day of the Dead (Lễ hội người chết) ngày một nổi tiếng, và các bộ xương chính là nhân vật sẽ chiếm trọn spotlight. Thêm hình ảnh này lên các thiết kế hoodies, áo thun, poster và tranh canvas để tạo ra những bộ áo quần và đồ trang trí mà ai cũng muốn sở hữu.  

Hãy tìm ngay những sản phẩm bạn có thể bán trên Product Catalog, và đừng quên cả Bí kíp bán hàng cho Mùa thu của Chip để tìm thêm ý tưởng cho mùa này nữa nhé. 

Lựa chọn những sản phẩm Dropship tuyệt vời


Trang trí Halloween

Halloween là dịp hoàn hảo để bung lụa với việc trang trí. Với bí ngô, nến, mạng nhện, v.v… bạn có thể giúp khách trang hoàng nhà cửa với những quả châu (ornament) đáng sợ nhất họ từng thấy. Đã đến lúc trở nên thật táo bạo rồi!

Trang phục & phụ kiện

Với Dropship, bạn có thể chơi lớn với đa dạng sản phẩm như trang phục hoá trang, mặt nạ, phụ kiện và mỹ phẩm rất phổ biến cho Halloween. Đừng giới hạn ở trang phục cho người nhé, xu hướng thịnh hành giờ là trang phục hoá trang cho thú cưng nữa đó. Hãy đảm bảo bạn không bỏ quên thành viên nào trong gia đình nha. 

Marketing tips

Đối tượng để target? Halloween không còn là ngày lễ dành riêng cho trẻ con nữa rồi. Vào năm ngoái có tới 74% phụ huynh trẻ chia sẻ rằng việc ăn mừng Halloween là rất quan trọng kể cả trong thời kỳ COVID, và mọi thứ cũng sẽ không thay đổi quá sớm đâu! Ngoài ra, 88% người trong độ tuổi 25-34 có dự định chi tiêu cho trang phục hoá trang của bản thân và con họ, 24% trong số đó còn tính hoá trang cho thú cưng nữa đó. 

Hơn thế nữa, 87% trong số trên còn dự định sẽ mua đồ trang trí nhà cửa. Thế hệ Y chắc chắn rất yêu thích ngày lễ này, vậy nên đừng quên nhắm đến đối tượng này khi chạy quảng cáo nhé. 

Quảng cáo sản phẩm ở đâu? Mạng xã hội khơi gợi vô tận cảm hứng, vậy thì tại sao không quảng cáo sản phẩm của bạn ngay trên đó nhỉ? Theo những số liệu mới đây nhất, khách hàng sẽ tìm đến Pinterest, Facebook, Instagram và Youtube để tìm ý tưởng cho Halloween, đây chính là lý do bạn nên cân nhắc thêm những nền tảng mạng xã hội này vào chiến lược marketing của bạn đó. 

Tối ưu cho Google Shopping. Bên cạnh mạng xã hội, mọi người còn tìm ý tưởng cho Halloween ở đâu? Tất nhiên là trên Google rồi! Hãy thử tưởng tượng sản phẩm của bạn xuất hiện ở ngay vị trí đầu tiên trên Google Shopping với khuyến mại rất hấp dẫn. Làm thế nào để được như vậy? Hãy xem ngay Hướng dẫn SEO của Chip để tăng doanh thu với Google nhé.  

CTA

  • Đừng hoá trang thành bí ngô nhé! Hãy mua hàng ngay hôm nay và ăn mừng Halloween thật sành điệu. 
  • Đã đến giờ ăn kẹo rồi; hãy mua ngay chiếc tote bag được điểm thêm chi tiết cá nhân của bạn để đi chơi “Cho kẹo hay bị ghẹo" nhé!
  • Nhận ngay những khuyến mại cực tốt trên website của chúng tôi nhé. Chọn trang phục của bạn ngay thôi nào!
  • Với bộ sưu tập Halloween ám ảnh này, Halloween năm nay của bạn sẽ rất ma quái đó. 
  • Hô biến nhà cửa trở nên thật ma quái cho Halloween này với những món đồ trang trí siêu cấp đáng sợ này nhé. Mua ngay thôi!
  • Toàn kẹo, không ghẹo đây! Sử dụng ngay coupon này cho bộ sưu tập Halloween tuyệt vời của chúng tôi nhé.  

Tận dụng ngày lễ ma quái này và nhìn doanh thu tăng vọt với Chip nào!

Chuẩn bị store cho Halloween

- Tới Dashboard
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram