Chip logo

Top quà tặng Personalize trong các dịp lễ

Personalization calendar GIF

Quà tặng đã tuyệt vời lắm rồi, và quà mang dấu ấn riêng thì còn tuyệt hơn nữa. Tại sao nhỉ? Vì chúng thể hiện sự quan tâm đầy ấm áp của người tặng. Thêm nữa, vì người nhận không thể tặng lại cho người khác, món quà sẽ có giá trị tinh thần và gắn bó với họ hơn. Công cuộc tìm kiếm món quà hoàn hảo rất khó khăn, vào những dịp đặc biệt thì còn khó hơn gấp nhiều lần. Vậy nên hãy trở thành ngôi sao hy vọng của khách hàng với lời nhắc về những ngày quan trọng qua những món quà personalize nhé.

Valentine’s Day (Lễ Tình Nhân)

Ngày để ôm lấy những người thương và tận hưởng niềm vui bên nhau. Valentine’s Day không chỉ là một ngày lãng mạn - nó còn có thể dành cho mẹ, bạn thân hoặc kể cả chú cún cưng của bạn. Đừng quên rằng một món quà được cá nhân hoá sẽ còn đặc biệt hơn nhiều đó.

Gợi ý quà tặng

Valentine's Day products

Đây chính là cơ hội nhân đôi doanh thu của bạn. Áo cặp, cốc dành cho “chàng và nàng", vòng tay tình bạn - hãy cho khách hàng cơ hội vui vẻ cùng nhau.

Duyệt qua danh mục sản phẩm: Classic T-Shirts, Ladies T-Shirts, Mugs

Cảm hứng thiết kế

Hãy chọn ý tưởng đơn giản hoặc đầy chất thơ cho nhiều loại sản phẩm khác nhau để có thể phù hợp cho đa dạng kiểu tình yêu vào dịp Valentine này. Bạn cần thêm ý tưởng? Hãy xem ngay Bí kíp bán hàng cho Valentine's Day nhé.

Mother’s Day (Ngày của Mẹ)

Đây là ngày để nói với mẹ điều mà họ luôn muốn nghe: “Đáng ra con nên nghe lời mẹ.” Ngày của Mẹ là thời điểm để mẹ nhận được những lời khen và những món quà xứng đáng với họ. Hãy thể hiện tình yêu theo cách của bạn để mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Gợi ý quà tặng

Mother's Day personalization products

Mẹ luôn là người tuyệt nhất, vậy nên họ cũng xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời vào ngày đặc biệt này. Hãy xem những sản phẩm bán chạy nhất của Chip nhé, phù hợp với cả túi tiền nhỏ hay to, vì tình yêu dành cho mẹ không thể định giá đâu.

Duyệt qua danh mục sản phẩm: Hanging Canvas, Ladies T-Shirts, All-Over Tote Bags

Cảm hứng thiết kế

Bạn cần gợi ý để phát huy sức sáng tạo? Hãy xem ngay Bí kíp bán hàng cho Ngày của Mẹ 2021 để tìm kiếm những ý tưởng thiết kế thú vị và cách tạo lợi thế riêng khi marketing nhé.

Father's Day (Ngày của Cha)

Người ta thường hay nói “The value of a loving father has no price” (Tình cảm của người cha là vô giá). Chỉ cần bạn nghĩ tới họ thôi đã rất đáng quý rồi, vậy nên hãy tặng cha một món quà thật đáng nhớ và có ý nghĩa nhé.

Gợi ý quà tặng

Father's Day personalization products

Bạn có biết ai luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc nướng hoành tráng không? Chúng tôi có câu trả lời đó! Chính là những người cha với cách để tối Chủ nhật luôn vui vẻ. Hãy tặng cho “người đồng chí" này một món quà thật độc lạ nhé. Xem ngay những gợi ý này nào!

Duyệt qua danh mục sản phẩm: Classic T-Shirts, Apron, Pint Glass

Cảm hứng thiết kế

Hãy đánh thức sự sáng tạo của bạn bằng những cảm hứng trong Bí kíp bán hàng cho Ngày của cha này nhé. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ chúng đâu!

Back to School (Mùa tựu trường)

Chào mừng đến với chương mới của cuộc đời! Quay lại trường sau kỳ nghỉ luôn là trải nghiệm rất thú vị, nhất là với đồ dùng học tập mới. Đã đến lúc làm mới bản thân rồi!

Gợi ý quà tặng

Back to school personalization products

Bây giờ là lúc học sinh thực sự muốn quay trở lại trường học. Hãy đảm bảo các bạn ấy có thật nhiều tập vở và đồ dùng học tập thật ngầu để khoe bạn bè vào mùa thu tới nha!

Duyệt qua danh mục sản phẩm: Light Up Water Bottles, Leather Notebooks, Phone Cases

Cảm hứng thiết kế

Những câu nói truyền cảm hứng và thiết kế vui tươi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi cần tạo ra những sản phẩm xứng đáng điểm 10.

Christmas (Giáng Sinh)

Giáng sinh là dịp để vui vẻ, nhưng không ai thích những món quà được mua vội vào phút cuối cả. Năm nay, việc tặng cho mỗi người một món quà đáng nhớ sẽ không còn khó khăn nữa. Hãy mang đến một bộ sưu tập mùa đông gồm những sản phẩm cả nhân hoá để gia đình nào cũng thích, kể cả khi có người vẫn ở trong danh sách tinh nghịch.

Gợi ý quà tặng

Christmas personalization products

Hãy thử tưởng tượng: các thành viên trong gia đình quây quần uống cacao nóng, quấn trong những chiếc chăn mới ấm áp, ngắm nhìn những món đồ trang trí Giáng sinh của họ. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ?

Duyệt qua danh mục sản phẩm: Gallery Wrapped Canvas Prints, Sherpa Fleece Blankets, Color-Changing Mugs

Cảm hứng thiết kế

Những bài hát Giáng sinh luôn là nguồn ý tưởng tuyệt vời. Chúng sẽ giúp bạn có cảm hứng cho mùa lễ hội và tinh thần thoải mái. Hãy thay đổi một chút những thiết kế truyền thống. Thêm vật nuôi vào thiết kế của bạn, vì chúng luôn là những ngôi sao nổi bật. Nhưng quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng thiết kế của bạn thật gần gũi nhé.

Những chủ đề nên đề cập

Cuộc sống này rất đáng để ăn mừng đó! Hãy biến tất cả các dịp trở nên hoàn hảo với một món quà được thiết kế riêng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần ghi nhớ kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật con cái và cả những buổi tiệc baby shower (tiệc mừng bé chuẩn bị ra đời). Hãy đảm bảo các sản phẩm bạn chọn phù hợp với tất cả những dịp này và chắc chắn doanh thu sẽ tăng vùn vụt quanh năm.

  • Anniversaries
  • Birthdays
  • Baby showers
  • Bridal showers
  • Retirements
  • Teacher Appreciation Week: First full week of May
  • Graduations
  • National Sibling Day: April 10
  • National Pet Day: April 11
  • Best Friends Day (US): June 8
  • International Day of Friendship: July 30
  • International Cat Day: August 8
  • International Dog Day: August 26

Tạo một chiến dịch mới ngay hôm nay!

Tạo chiến dịch
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram