Chip logo

Mother's Day: Cơ hội triệu đô

Mother's Day (Ngày của Mẹ) năm nay rơi vào ngày Chủ nhật 09/05/2021. Xu hướng chúc mừng ngày lễ này những năm gần đây đã phát triển rộng hơn phạm vi đối tượng “các bà mẹ”; nó đã trở thành dịp đặc biệt để mọi người thể hiện tình yêu thương và sự biết ơn dành cho bất kì ai có vai trò “giống-mẹ” trong gia đình. Đối tượng mua sắm dịp này khá đa dạng. Họ có thể là con trai, con gái, vợ hoặc chồng, họ hàng, ông bà nội ngoại, và thậm chí là bạn bè. Với sự đa dạng này, cơ hội kiếm tiền từ ý tưởng thiết kế của bạn chắc chắn sẽ rất nhiều. Bạn sẽ tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn, tăng doanh thu và thêm nhiều khách hàng mới.

Mặc dù nghe rất hấp dẫn nhưng bạn cũng cần nhớ là bạn đang phải cạnh tranh với hàng triệu seller trong ngày này đấy. Vậy nên chúng tôi sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt cho chiến dịch bán hàng và quảng cáo của bạn để các thượng đế sẵn sàng “chi mạnh tay" cho cửa hàng của bạn nhé.

Bí kíp này cung cấp những lời khuyên bán hàng hữu ích, gợi ý cho bạn một số ý tưởng thiết kế và mẹo marketing mà bạn có thể áp dụng được ngay. Hãy bắt đầu nào!

Top các sản phẩm bán chạy

Với bất kỳ ý tưởng thiết kế nào, các sản phẩm best selling vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có biết vì sao không? Vì chúng có thể in cá nhân hoá, hợp túi tiền, chất lượng tuyệt vời và được giao hàng đảm bảo. Vậy nên hãy chắc chắn là campaign của bạn có những sản phẩm dưới đây nhé:

1. Top sản phẩm bán chạy quanh năm: Classic T-Shirts, Hooded Sweatshirts, Ladies T-Shirts, Ladies Flowy Tanks

2. Top sản phẩm mua làm quà tặng: Blankets, Canvas Prints, Tumblers, Notebooks

3. Top sản phẩm phân khúc giá rẻ: Mugs, Color Changing Mugs, Posters, Phone Cases

4. Top sản phẩm mới tiềm năng: Baby Onesies, Wallets & Purses, Woven Blankets

Hãy nhớ - Cá nhân hoá (Personalize) tất cả campaign của bạn! Personalize sản phẩm chính là “máy in tiền" vì nó tạo sự khác biệt cho cửa hàng của bạn, vì vậy hãy tìm hiểu cách thiết lập cá nhân hóa sản phẩm.

Đa dạng ý tưởng thiết kế

Đừng giới hạn sức sáng tạo của mình trong một niche hay một nhóm khách hàng cụ thể! Hãy kết hợp các ý tưởng và đừng ngại bắt trend khi thiết kế nhé. Hãy phân loại thiết kế theo những nhóm khách hàng khác nhau, ví dụ như người sắp làm mẹ (moms-to-be), bà nội - bà ngoại (grandmas), những người dì (aunties), và các nhóm khác nữa. 

Giờ thì cùng đào sâu những chủ đề chúng tôi chọn lọc dành cho ngày này. Sẽ giúp kích thích óc sáng tạo của bạn đó. Đừng ngại khám phá ý tưởng mới nhé!

Quarantine mom

Quarantine mom

New moms

New, expecting, & first-time moms

Dog moms

Dog moms

Plant mom

Plant moms

Vài ý tưởng khác:

  1. Mom Boss
  2. Long-distance relationships with Mom
  3. Grandmas

Hãy xem trang Ngày của Mẹ trên Pinterest của chúng tôi để có thêm cảm hứng!

Tạo lợi thế marketing riêng

Hai kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện tại vẫn là Facebook Ads và Google Shopping. Chip cung cấp dịch vụ tài khoản ad để hỗ trợ seller quảng cáo.

Dưới đây là một số lời mời gọi mua hàng cho quảng cáo Facebook và những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google để bạn tham khảo khi chạy quảng cáo.

Lời mời gọi mua hàng cho Facebook Ads

  • Hey kids, this will make mom melt! Get it delivered straight to her door. 
  • Wow your hard-to-shop-for mom with this personalized gift. Shop now!
  • A unique gift that she'll cherish forever! Buy 2, get 25% off!
  • Especially perfect for new moms, this t-shirt says it all! Send it now!
  • An inexpensive gift that still packs a punch. Shop now!

Những từ khoá phổ biến trên Google

  • Những từ khoá chung: Gifts for Moms, Gifts for Grandmas, Gifts for Wife, Best Mother's Day Gift ideas, Budget-friendly gift ideas, last-minute gift ideas, Mother Daughter gifts, Gifts under $25, Gifts under $50, Gifts under $100, Gifts under $200
  • Tìm kiếm theo thông điệp: Thoughtful gifts ideas, Mother's Day quotes, Meaningful messages for mother's day, mother's day poems
  •  Tìm kiếm theo người tặng quà (“From who"): Mother's Day gifts from husband to wife, Mother's Day gifts from son/daughter to mom
  • Tìm kiếm theo người nhận quà (“For whom"): Mother's Day gifts for expecting moms/first moms/new moms

Các tài liệu khác:

Giờ thì bạn đã sẵn sàng cuộc chơi rồi đó. Chúc mừng Ngày của Mẹ!

Lên campaign cho Ngày của Mẹ ngay hôm nay

Lên campaign
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram