Chip logo

Giới thiệu Customily trên Chip

Hiện nay việc cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa chính là chìa khóa then chốt trong kinh doanh. Khách hàng muốn chính tay tạo ra sản phẩm có một không hai của mình, vậy nên nhu cầu personalize (cá nhân hóa) đang gia tăng vượt trội, và đây chính là phần thưởng đầy hứa hẹn cho các seller. Theo Deloitte Consumer Review, có đến 20% người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn cho các sản phẩm personalize.

Để seller Chip có thể bắt kịp cơn sốt này, Chip chính thức công bố hợp tác cùng Customily, một công cụ sáng tạo cung cấp các tính năng thông minh hơn, personalize tốt hơn dành cho thị trường thương mại điện tử. Sự hợp tác này rất đáng mong đợi vì Chip là nền tảng POD đầu tiên trên thế giới hợp tác với Customily. Cùng xem tiếp để tìm hiểu thêm nhé.

Customily là gì?

Như Customily đã khẳng định, đây là phần mềm personalize sản phẩm trực tuyến “[khiến] personalize sản phẩm trở nên thông minh” và được thiết kế để nâng cao trải nghiệm với thương mại điện tử. Với khả năng tùy chỉnh ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, bạn có thể cho phép khách hàng tạo ra những sản phẩm thực sự có một không hai khiến họ muốn quay lại để mua nhiều hơn nữa. Tìm hiểu thêm về Customily tại đây.

Chip x Customily

Chip và Customily sẽ cùng nhau nâng cao trải nghiệm personalize nhằm giúp bạn thay đổi phương thức kinh doanh. Dưới đây là lý do sự hợp tác này rất tuyệt vời:

  • Bạn có thể truy cập vào tất cả các tính năng thú vị của Customilly cùng với tất cả các lợi ích của một seller Chip, bao gồm bộ sưu tập hàng nghìn sản phẩm, xử lý thanh toán tích hợp, fulfill tự động nhanh chóng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Bạn có thể thấy CR (tỷ lệ chuyển đổi) và AOV (số lượng đặt hàng trung bình) tăng vọt nhờ tích hợp personalize đi kèm với 3-day delivery (giao hàng nhanh trong 3 ngày) của Chip. Tìm hiểu thêm về Fast Shipping (Giao hàng nhanh).
  • Khác với việc thanh toán cho tài khoản cá nhân Customily, bạn có thể tận hưởng Customily hoàn toàn miễn phí với tài khoản Chip.

Làm thế nào để Customily hoạt động trên Chip?

Nếu là seller Chip, bạn chỉ cần thao tác và tải lên các thiết kế tùy chỉnh trên chính nền tảng Chip, sau đó khách hàng sẽ truy cập Customily để cá nhân hóa sản phẩm bằng cách tải lên các hình ảnh và text độc đáo. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thay đổi các chi tiết nhỏ để tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm personalize, chẳng hạn như màu tóc, màu da, nét mặt, v.v...

 Trải nghiệm seller

Để sử dụng Customily trên Chip, hãy tạo campaign như bạn thường làm. Thay vì thiết kế với Chip, hãy chọn Design with Customily (thiết kế với Customily). Bắt đầu từ bước này, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa dashboard Chip với nền tảng Customily, tuy nhiên tất cả quá trình thao tác của bạn sẽ được lưu trong Chip để bạn có thể sẵn sàng bán hàng bất cứ lúc nào.

Trải nghiệm khách hàng

Artwork mà bạn thiết kế với Customily sẽ cho khách hàng khả năng siêu tùy chỉnh sản phẩm. Ngoài các tùy chọn màu sắc và personalize text, khách hàng giờ sẽ thấy một loạt các tùy chọn để thực sự biến thiết kế này thành của riêng họ nhờ Customily.

Bắt đầu với Chip x Customily

Chip vẫn đang trong giai đoạn đầu tích hợp với Customily, vì vậy nếu bạn muốn tham gia nhóm thử nghiệm phiên bản beta của chúng tôi, hãy đăng ký tại đây.

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram