Chip logo
By Chip
Tháng Năm 20, 2022

Xu hướng mua sắm mùa lễ hội 2022

Holiday Shopping Trends 2021

Mùa lễ hội đang tới rất gần - gần tới mức bạn có thể cảm nhận điều đó trong không khí. 

Năm ngoái lượng thanh toán online trong mùa lễ hội tại Mỹ đã tăng trưởng tới 32%. Năm 2022 các chuyên gia kinh doanh dự đoán rằng doanh thu mùa này sẽ chạm mốc $210 - $218 tỷ. Cuộc đời của một doanh nhân online chưa bao giờ tuyệt vời đến thế! Bạn chỉ cần theo dõi một số dự báo chi tiêu như sau:

Holiday Ecommerce Shopping Trends 2022

Để hỗ trợ bạn chuẩn bị doanh nghiệp online, Chip đã tổng hợp những xu hướng hay ho nhất cho mùa này. Vậy nên cứ đọc tiếp và đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng nào nha!

Xu hướng danh mục sản phẩm cho Giáng sinh 2022

Dưới đây là những danh mục sản phẩm chính mà người mua hàng tại Mỹ dự định sẽ dành tiền mua:

Bar graph showing last year’s trending product categories

Xu hướng năm nay rất rõ ràng. Quần áo vẫn là sản phẩm bán chạy nhất, nhưng những sản phẩm công nghệ cũng không hề kém cạnh về sự phát triển. Và giống như mọi năm, đồ chơi được dự đoán sẽ quay trở lại trên danh sách quà tặng của đa số mọi người.

Các danh mục sản phẩm dẫn đầu xu hướng trên Chip Dropship

Sau khi đã thử nghiệm dropship, chắc chắn giờ bạn đang cân nhắc về các sản phẩm. Dưới đây là những xu hướng hot hit gần đây trên Chip: 

Graphic showing the trending product categories in dropshipping for the holiday season 2021

Như đã đề cập phía trên, quần áo vẫn giữ ngôi đầu bảng vào mùa này. Hãy nghĩ tới những bộ quần áo thoải mái, đồ lót và đồ tập thể thao (để chuẩn bị cho những lời hứa đầu năm đó!). Một số sản phẩm bán chạy nhất bao gồm cushion shoes (giày đế bánh mì)push-up bra (bra nâng ngực) 

Các đồ dùng tiện ích và phụ kiện công nghệ là xu hướng đang trên đà phát triển của ngành công nghiệp dropship. Thêm smartwatches (đồng hồ thông minh), wireless earphones (tai nghe không dây), và car phone holders (giá đỡ điện thoại trên oto) vào store của bạn nhé. Đừng ngần ngại khám phá phần đánh giá và chấm điểm của AliExpress; bạn có thể tìm thấy cả mỏ những sản phẩm được đánh giá cao nhất đó!

Pro Tip: Hãy tránh việc listing dropship bị gỡ nhé. Đừng thêm những sản phẩm có sở hữu trí tuệ!

Và tất nhiên, đồ chơi không thể bị bỏ quên được đâu! Trẻ em rất thích Giáng sinh, và nếu như có xem TikTok, đến giờ chắc bạn đã nhận ra không chỉ các bé đang chờ đồ chơi đâu. Interactive plush bears (Gấu bông tương tác), sensory toys (đồ chơi cho giác quan), và funny pocket music boxes (hộp nhạc bỏ túi vui nhộn) đang đóng vai trò chính trong việc đẩy mạnh doanh thu đó.

Nhưng xu hướng khác trên Chip còn có beauty products (dụng cụ làm đẹp), home decor items (đồ trang trí nhà cửa), và cả trang sức nữa. Đừng ngại thử đưa những sản phẩm này lên store nhé.

Lời cuối

Doanh thu trực tuyến tăng trưởng hàng năm, vậy nên bạn cần cập nhật store online thường xuyên, tìm hiểu các xu hướng trên mạng xã hội và liên tục thử nghiệm những sản phẩm khác nhau. Tất cả những điều này sẽ giúp hoàn thiện kỹ năng dropship của bạn để doanh thu tăng vọt chạm đỉnh.

Đọc thêm về ý tưởng và gợi ý cho mùa lễ hội:

Chúc bạn một mùa lễ hội bán hàng vui vẻ!

Thêm sản phẩm dropship kỳ nghỉ!

Đi đến bảng điều khiển
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram