Chip logo

Bí kíp quà tặng dịp lễ cho seller Dropship

Dropship products for Christmas holiday season

Dịp lễ sắp đến, chắc chắn bạn muốn rằng store Chip dropship của mình là điểm dừng chân chính trong hành trình mua sắm cho Giáng sinh của khách hàng. Vậy làm thế nào để đạt được điều đó? Rất dễ thôi. Chúng tôi sẽ làm sáng tỏ những bí ẩn về dropship và tiết lộ những xu hướng mua sắm lớn nhất trong mùa lễ hội này, cùng theo dõi nhé!

Các danh mục và đề xuất sản phẩm nổi bật cho mùa lễ hội này

Dropship cho phép bạn tiếp cận mọi sản phẩm không giới hạn, nhưng việc tìm ra sản phẩm nào để thêm vào cửa hàng có thể khiến bạn choáng ngợp. Vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra loại sản phẩm mà khách hàng mua nhiều nhất. Dưới đây là các xu hướng hàng đầu 

Gadgets to sell during Christmas

Gadgets & accessories (Tiện ích & phụ kiện)

Trong vài tháng gần đây, tất cả các công ty công nghệ lớn đã giới thiệu những phát minh mới nhất của họ và nhiều người sẽ nâng cấp điện thoại và thiết bị của họ lên mẫu mới nhất. Do đó, đây chính là cơ hội khổng lồ để quảng bá tất cả các high-tech accessories (phụ kiện công nghệ cao) mà khách hàng có thể cần, chẳng hạn như headphones (tai nghe), car phone holders (giá đỡ điện thoại trên ô tô), wireless chargers (bộ sạc không dây),  phone cases (ốp điện thoại) và wearable devices (thiết bị đeo trên người).

Toys and childcare products for Christmas sales

Toys & childcare products (Đồ chơi & sản phẩm chăm sóc bé)

Những món đồ chơi vui nhộn luôn bán chạy nhất trong các mùa lễ, nhưng đó không phải là những sản phẩm duy nhất được chú ý. Các mặt hàng chăm sóc trẻ em như baby carriers (địu em bé), baby swings (xích đu em bé), play mats (thảm chơi), hay những phụ kiện trẻ em khác như plush toys (thú nhồi bông), model building kits (bộ mô hình lắp ráp) và sensory toys (đồ chơi phát triển giác quan) đều đang thịnh hành.

Top travel products to sell on Christmas

Travel product (Đồ dùng du lịch)

Các quốc gia đang dần mở cửa trở lại, và mọi người đều rất háo hức xách vali lên và đi! Đây chính là thời điểm hoàn hảo để quảng cáo sản phẩm dành cho những người đam mê xê dịch, ví dụ như passport holder (bọc hộ chiếu), packing cube (túi xếp đồ), travel bottle (bình nước du lịch), backpack (ba lô), và suitcase (vali).   

Pro Tip: Hãy dùng bộ lọc của AliExpress để chọn ra những sản phẩm với đánh giá và nhận xét tốt nhất!

Lưu ý về khách hàng cho các sản phẩm Dropship mùa lễ hội

Mùa lễ hội là thời điểm vui nhất cả năm, và ai cũng muốn mua những món quà độc đáo để thể hiện tình cảm với người thân. Theo logic thì ai cũng đang tìm kiếm để mua quà, nhưng khi quảng cáo thì việc nhắm đến tất cả các đối tượng lại không phải ý tưởng hay nhất. Vậy thì làm cách nào nhỉ? Dưới đây là một số gợi ý để bạn cân nhắc nhé

  • Đi theo niche (thị trường ngách). Để tìm được những sản phẩm theo xu hướng, bạn cần đi theo các niche. Nếu bạn đang ở trong các cộng đồng đó, bạn sẽ thấy được các xu hướng mới nổi và trong số đó sẽ có những sản phẩm bạn có thể thêm vào store. Điều này sẽ giúp việc tìm những người có sở thích tương tự để target dễ dàng hơn, và đồng thời bạn cũng sẽ có insight về sản phẩm mới
  • Nhắm đến lookalike audience (tệp khách hàng tương tự). Nếu bạn đã tìm được những khách hàng quan tâm đến sản phẩm, ví dụ như đồ tiện ích và điện tử, và bạn đang chuẩn bị quảng cáo sản phẩm mới cùng loại, cách dễ dàng nhất để tăng lượng khách hàng là tận dụng lookalike audience để tìm khách hàng tiềm năng. 
  • Bao gồm tất cả nhóm đối tượng tuỳ theo loại sản phẩm. Ví dụ, bạn đã biết rằng đa phần các bậc phụ huynh sẽ muốn làm con trẻ bất ngờ vào dịp lễ, và bạn chắc chắn sẽ target họ với đồ chơi và các sản phẩm chăm sóc bé. Nhưng bạn cũng có thể thêm ông bà, cô chú vào danh sách vì họ cũng thường mua đồ chơi cho cháu.

Gợi ý sản phẩm thêm vào store

Dưới đây là những sản phẩm chủ lực, vậy nên hãy đảm bảo trong store của bạn có chúng trước khi mùa lễ hội đến nhé.

Gif with best dropship products to sell during Christmas 2021

Phụ kiện cho thú cưng

Khi dịch bệnh bùng phát, rất nhiều người đã nhận nuôi thú cưng để bầu bạn. Chủ thú cưng rất sẵn lòng chi tiêu để đảm bảo các bé vui vẻ nhất có thể, và một số sản phẩm dropship là các món bán chạy nhất. Hãy thêm quần áo cho thú cưng vào store, ví dụ như áo khoác cho chó, đồ chơi, xích và vòng đeo cổ, vật dụng cho ăn và uống.

Đồ trang trí cho các ngày lễ

For most people, celebrating the holidays includes decorating their homes and yards with Christmas lights, Đối với số đông, ăn mừng các ngày lễ bao gồm cả việc trang trí nhà cửa và sân vườn với đèn, bóng bay, ornament, hộp quà, quần áo và tất cả những đồ trang trí Giáng sinh bạn có thể nghĩ đến. Hãy thêm chúng vào store để kịp cho các lễ hội nhé.    

Đồ gia dụng và nhà bếp

The interest to have a fully automated house continues to increase, so it’s no surprise products such as Mong muốn có một căn nhà hoàn toàn tự động ngày một tăng, vậy nên không hề ngạc nhiên khi những sản phẩm như máy hút bụi, đèn led, ổ cắm thông minh,bóng đèn thông minh, dụng cụ cảm biến nhiệt, và công tắc thông minh đang rất phổ biến.

Tối ưu listing

Khi viết mô tả sản phẩm, hãy nghĩ tới khách hàng của bạn. Họ hay sử dụng từ ngữ như thế nào? Không chỉ giới hạn ở việc tìm sản phẩm mà cả trong việc giao tiếp? Khiếu hài hước của họ ra sao? Khi bạn đã hiểu rõ cách dùng từ của khách hàng, hãy dùng chúng để viết ra những mô tả thật lôi cuốn và nêu rõ những lợi ích của sản phẩm. 

 Ví dụ: Thay vì nói “Dép xỏ thoải mái được làm từ xốp EVA", hãy thử “Đúng vậy! Đây chính là những chiếc dép xỏ thoải mái nhất bạn đã từng thấy trên TikTok. Được làm từ xốp EVA, chúng sẽ giúp bạn cảm giác như đang bước trên mây nhưng vẫn đủ cứng cáp để bạn mang hàng ngày. Mua ngay tại đây.” 

Pro tip: Hãy chú ý theo dõi những xu hướng trên TikTok. Rất nhiều sản phẩm Dropship trở thành xu hướng trong nháy mắt, và nếu bạn cũng đang quảng cáo chúng cùng lúc, chắc chắn bạn sẽ thành công đó!  

Cách thêm upsell cho sản phẩm Dropship trên Chip

Sometimes, your customers need a little motivation to get an extra item. Other times, your suggestions can be Đôi lúc khách hàng cần động lực để mua thêm sản phẩm. Vào thời điểm khác, gợi ý của bạn có thể là một món quà hoàn hảo khác mà họ đang tìm kiếm. Dù là trường hợp nào thì bạn vẫn có thể tăng AOV bằng cách thúc đẩy một chút với upsell! Dưới đây chúng tôi đã chia nhỏ các bước để cài đặt:

Bước 1. Tới tab Dropship trên dashboard và chọn sản phẩm bạn muốn cài đặt upsell.

Bước 2. Khi đã tới trang Product details, nhấn nút Details phía dưới URL của listing.  

Bước 3. Kéo xuống ở trang Listing details và bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ lựa chọn upsell và bundle có thể thêm vào listing sản phẩm dropship. Hãy nhấn vào đó và làm theo hướng dẫn để thêm campaign, sản phẩm hoặc khuyến mãi bạn muốn khách hàng nhìn thấy.

How to add upsells for dropship products

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn sản phẩm bạn muốn hiện trên upsell. Bạn có thể kết hợp upsell sản phẩm POD và Dropship để tăng khả năng khách thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Và đừng quên những tính năng mới mà chắc chắn sẽ giúp CR và AOV của bạn tăng chạm nóc:

  • Quantity Discounts: Khuyến khích khách mua thêm hai hoặc nhiều sản phẩm giống nhau với giảm giá theo số lượng mà chính bạn quản lý. 
  • Frequently Bought Together: Chọn những sản phẩm có liên quan nhất để ghép cặp và giúp việc mua hàng tiện lợi hơn cho khách. Ngoài ra, hãy đợi tin cập nhật của Chip nhé, vì sớm thôi bạn sẽ có thể thêm những giảm giá mà khách hàng không thể chối từ.

Tìm hiểu thêm về upsell dropship.

Pro Tip: Khuyến khích khách mua thêm hàng với khuyến mãi thật lớn mà họ không thể bỏ qua. 

Như bạn đã thấy, có rất nhiều ý tưởng hay cho sản phẩm dropship và upsell & bundle tuyệt vời để chuẩn bị cho mùa lễ hội.
Thêm gợi ý sản phẩm, cài đặt upsell và biến store Chip của bạn trở thành store ecommerce xịn sò nhất.

Thêm sản phẩm dropship cho mùa lễ

đi đến bảng điều khiển
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram