Chip logo

Xin chào! Hàng tuần Chip sẽ chia sẻ các cập nhật và fix lỗi cho Dropship mới nhất tại đây. Hãy nhấp vào bên dưới để chia sẻ ý kiến và bình chọn cho tính năng bạn muốn Chip xây dựng tiếp theo.

Nếu có thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi sellersupport@chipchip.com nhé.


Tuần có ngày 14 tháng 01 năm 2022

Thanh tìm kiếm cho Listing Dropship

Việc tìm kiếm listing nay đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Và thanh tìm kiếm này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm sản phẩm trên Dashboard đấy.

Những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là gõ từ khóa vào ô tìm kiếm, và nhấp vào Search, hệ thống sẽ hiển thị các listing có tên bao gồm từ bạn cần tìm. Sau đó, để quay lại xem tất cả listing, bạn chỉ cần nhấp vào nút Clear Search.

Nút Import Supplier

Bạn không thể tìm thấy sản phẩm nào thu hút trên AliExpress? Giờ đây, bạn có thể chia sẻ thông tin sản phẩm với Chip để yêu cầu sản phẩm mới đấy. Chỉ cần click vào Import Supplier trên dashboard và điền thông tin vào form, Chip có thể quản lý các đơn hàng cũng như tồn kho giúp bạn đó! Thử ngay với form yêu cầu tại đây nhé!

Dropship catalog 2022

Tin vui! Bạn có thể truy cập Dropship Catalog 2022 dễ dàng bằng cách nhấp chuột vào nút Browse Chip Catalog có sẵn trên dashboard. Khám phá catalog mới nhất tại đây nhé! 

Để giúp Store của bạn thành công hơn, Chip sẽ cập nhật catalog thường xuyên với các link sản phẩm Dropship thịnh hành nhất ở thời điểm hiện tại, cũng như gợi ý từ các nhà cung cấp uy tín.

✍️ Pro Tip: Import và bán các sản phẩm gợi ý để được hoàn thêm 5% base cost vào cuối mỗi quý nhé!


Dropship Cập Nhật Mới 2021

Kiểm tra các tính năng và bản phát hành của năm ngoái tại đây.

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram