Chip logo
By Chip
Tháng Tư 15, 2021

Bộ sưu tập sản phẩm in DTG

DTG Printed Apparel

Nghệ thuật đã chuyển từ những tác phẩm chỉ để trưng bày lên những món đồ thời trang được mặc hàng ngày, và đây chính là tín hiệu tốt cho những người bán hàng online! In DTG (direct-to-garment - loại in trực tiếp lên vải) đã biến ước mơ của nhiều doanh nhân và nghệ sĩ thành sự thật bằng cách thu hút nhiều khách hàng hơn với giá tốt hơn.

In DTG (Direct-to-garment) là gì?

Kỹ thuật in DTG tạo một sự kết hợp chặt chẽ giữa sợi vải và mực in giúp sản phẩm cuối cùng thật mềm mại, thoải mái. Cách in này sẽ giúp thiết kế sắc nét với chất lượng cao, khiến sản phẩm trở thành tiêu chuẩn lý tưởng cho bất kỳ seller nào trong ngành print-on-demand này.

Các sản phẩm DTG là lựa chọn của các top seller cho sự kiện quanh năm và cả các dịp đặc biệt. Bộ sưu tập những sản phẩm bán chạy nhất dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng tất cả những cơ hội bán hàng. 

Sẵn sàng bán hàng

Bộ sưu tập sản phẩm DTG của Chip là “tờ giấy trắng" hoàn hảo nhất để seller thoải mái sáng tạo. Mặc những thiết kế ấn tượng chính là một cách để thể hiện bản thân, vậy nên nhanh chóng xem ngay những sản phẩm DTG này và thêm vào store của bạn nhé.

Tên sản phẩmChi tiết sản phẩmDownload template thiết kế
Classic T-ShirtXem thêmDownload tại đây
Ladies T-Shirt Xem thêmDownload tại đây
Premium Fit Men’s TeeXem thêmDownload tại đây
Premium Fit Ladies TeeXem thêmDownload tại đây
V-Neck T-ShirtXem thêm Download tại đây
Long Sleeve TeeXem thêmDownload tại đây
Hooded SweatshirtXem thêmDownload tại đây
Crewneck SweatshirtXem thêmDownload tại đây
Sleeveless TeeXem thêmDownload tại đây
Ladies Flowy TankXem thêmDownload tại đây
Baseball TeeXem thêmDownload tại đây
Youth T-ShirtXem thêmDownload tại đây
Baby OnesiesXem thêmDownload tại đây

Thiết kế sản phẩm bán chạy

Không phải thiết kế nào cũng giống nhau, nhưng việc tạo ra một sản phẩm hợp thị hiếu không hề khó khăn đâu. Hiểu rõ niche bạn chọn sẽ giúp ích rất nhiều cho cửa hàng online của bạn, vậy nên hãy dành thời gian suy nghĩ và tìm hiểu kỹ từng ý tưởng nhé. 

DTG Printed Apparel

Thiết kế đơn giản

Thiết kế đơn giản có thể kết hợp với những yếu tố đột phá và sắp xếp bố cục hợp lý. Hãy dùng hình ảnh định dạng PNG với nền trong suốt, trừ trường hợp thiết kế có nền với màu cụ thể. 

Hình dọc là chuẩn nhất

Bạn nên lựa chọn những thiết kế lớn theo hình dọc hơn là hình ngang. Tỉ lệ thiết kế này sẽ phù hợp nhất với những sản phẩm trong bộ sưu tập DTG của Chip. Đều nhờ sự cân bằng đó!

Thiết kế hài hước

Sự hài hước luôn thu hút sự chú ý. Một thiết kế được đầu tư ý tưởng luôn nổi bật trong đám đông. Những thông điệp tạo cảm hứng trên thiết kế sẽ hấp dẫn khách hàng tiềm năng khi họ đang lướt các trang mạng xã hội, và khả năng cao sẽ thêm sản phẩm vào giỏ hàng. 

(Mệt mỏi khi phải quyết định) là có thật đó

Đừng để quá nhiều lựa chọn màu sắc. Hãy giúp khách đưa ra quyết định dễ dàng hơn bằng cách chỉ đưa ra nhiều nhất 4 màu cho mỗi thiết kế. Những màu trung tính là màu phổ biến nhất với khách mua hàng. 

Pro tip: Luôn luôn để lựa chọn màu đen cho sản phẩm của bạn nhé, vì đây là màu sẽ kiếm về cho bạn nhiều nhất đó. Lý do ư? Vì ai cũng thích mặc màu đen, màu sắc hợp với tất cả mọi thứ, và còn không thể nhìn được vết bẩn nữa chứ. 

Tránh các kiểu thiết kế sau

Không sử dụng những thiết kế giả vàng, bạc hay đá quý vì sẽ dễ gây hoang mang cho khách hàng. Ví dụ với những thiết kế giả đá quý, khách sẽ nghĩ rằng thành phẩm có gắn đá thật. Vậy nên hãy cố gắng tránh các trường hợp gây hiểu lầm và chỉ thiết kế với những màu sắc trơn. 

Chú ý chính tả

Hãy để ý các lỗi chính tả và kiểm tra thật kỹ ngữ pháp trên thiết kế. Những lỗi sai dạng này có thể tiêu tốn chi phí quảng cáo của bạn đó. Bạn không đọc nhầm đâu - Facebook sẽ phạt những lỗi chính tả hoặc sử dụng từ ngữ thô tục. Vậy nên hãy cố gắng hài hước một cách thật sang chảnh nhé!

Trên đây là một số gợi ý khi bạn thiết kế những sản phẩm DTG. Để tìm hiểu nhiều hơn về các tips, hãy xem Hướng dẫn thiết kế của Chip nhé.

Tạo một chiến dịch mới ngay hôm nay!

Tạo chiến dịch
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram