Chip logo

Bí kíp kiếm bội sale cho Hè 2021

Header image

Hè là mùa sôi động và nhiều màu sắc nhất trong năm với danh sách dài các ngày lễ và kỷ niệm thú vị. Tại Chip, Hè đến với vô số cơ hội để “cá kiếm” triệu đô nữa đấy. Đã có rất nhiều ý tưởng thu nghìn sale dịp hè ở Chip rồi nhé! Ví dụ như thiết kế liên quan tới stepfather hay những mẫu LGBTQ+ sặc sỡ. Bí kíp này sẽ giải mã tất cả típ thành công, xu hướng và cảm hứng thiết kế mới nhất hè này. Cùng Chip thư giãn và nghiên cứu nhé!

Xu hướng hè năm nay

Bắt kịp xu hướng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công. Khi nghiên cứu xu hướng hè năm nay, Chip đã đúc kết ra những chủ đề thiết kế dễ áp dụng nhất nhưng vẫn được đánh giá cao bởi các nhà thẩm định xu hướng và các biên tập viên thời trang. Đã đến lúc thổi một làn gió mới cho bộ sưu tập mùa hè của bạn rồi đó!

Bãi biển trong mơ

Sau một năm nghỉ dưỡng tại gia (staycation), 2021 dự đoán sẽ là năm của thời trang đi biển. Xu hướng biển năm nay nổi bật cả 2 trường phái “cổ điển” và “đột phá theo dòng sự kiện”. Chọn phong cách mà khách hàng của bạn yêu thích nhé!

  1. The classics (Thiết kế kinh điển): Stripes (Kẻ sọc), flamingo prints (họa tiết in chim hồng hạc), tropical prints (hoạ tiết nhiệt đới), beach prints (hoạ tiết bãi biển), jungle prints (hoạ tiết rừng nhiệt đới) đều là những ý tưởng bán tốt qua các năm và có thể áp dụng trên nhiều loại sản phẩm. Fun fact: Chip đã từng bán hàng trăm chiếc áo kẻ sọc in full hình voi và hàng nghìn poster chim hồng hạc chỉ trong vài ngày đấy.
  2. The newness (Chủ đề mới): Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới đã tham khảo chủ đề Escapism (Giải thoát) cho các tác phẩm của họ. Tại sao bạn không thử khám phá chủ đề này và đưa vào thực tiễn cho thương hiệu thời trang tiêu dùng của mình? Lấy cảm hứng từ starfish/seahorse/turtle (sao biển/cá ngựa/rùa biển), getaway, escape (đi trốn), v.v… cho các thiết kế của bạn nhé.

Hoạ tiết “Feel-good”

Rainbow stripes (Sọc cầu vồng), mood-boosting quotes (Châm ngôn sống tích cực), tie-dye (Màu rực rỡ) là những xu hướng nổi bật của trường phái này. Feel-good ra đời từ cuối năm ngoái và bùng nổ mạnh mẽ vào đầu năm nay khi có mặt ở hầu hết các bộ sưu tập Xuân - Hè 2021. Thiết kế “feel-good" đem đến cảm xúc tích cực, tươi sáng và hy vọng - cũng là thông điệp mà xu hướng này truyền tải!

Sản phẩm được yêu thích

Bắt kịp xu hướng luôn là điều cần thiết nhưng lựa chọn sản phẩm phù hợp với xu hướng còn quan trọng hơn. Chip đã phân loại các mặt hàng được ưa chuộng nhất theo từng xu hướng dưới đây, nhưng bạn hãy tự do sáng tạo nhé. Tung hứng kết hợp nhiều ý tưởng để tìm ra mẫu khách hàng yêu thích nha.

  1. Beach/Vacation (Bãi Biển/Nghỉ mát): Flip Flops, Weekender Tote Bags, All-Over Tote Bags, Premium Beach Towels, Luggage Covers, Canvas Slip-ons, Vacuum Bottles, Glittering Tumblers, Wine Tumblers, Car Seat Back Organizers
  2. Feel-good (Hoạ tiết tươi tắn): Ladies' Flowy Tanks, Unisex Tanks, Women's Racerback Tank Dresses, Tumblers, AOP High Waist Leggings
  3. Summer (Mùa hè): Women's Racerback Tanktops, Women's Racerback Tank Dresses, Men's & Women's Short Sleeve Shirts, Canvas Prints, Posters, Phone Cases

Pro tip: Sáng tạo không giới hạn! Hiểu quy tắc để phá cách. Nhớ rằng bạn vừa làm thương mại điện tử vừa kinh doanh thời trang. Vậy nên sáng tạo ý tưởng mỗi ngày là điều kiện sống còn đấy.

Father's Day (20/06)

Bạn có biết Father's Day (Ngày của Cha) là một trong những ngày lễ bán chạy nhất của Chip đó. Nếu chưa từng nghe về ngày này, bạn hãy chọn một trong những gợi ý sau. Sẽ luôn có những ý tưởng độc lạ để bạn khai thác và biến hoá thành những mẫu thiết kế bán đắt như tôm tươi.

Dad & kids

Hãy vinh danh tất cả những người cha! Bất kể màu da, giới tính hay cá tính, cha là người vĩ đại nhất thế giới!

Grandpas, uncles, etc.

Grandpas, uncles, etc. - father figures

Là Ngày của Cha nhưng đối tượng được chúc mừng có thể là bất kỳ ai mang hình tượng người cha đó nhé.

Dad Jokes

Dad jokes (Câu đùa)

Những ông bố sẽ rất thích câu bông đùa của họ được in trên áo...

Hobbies

Hobbies (Sở thích)

Khai thác mọi sở thích của những ông bố, từ thể thao (sports) cho đến nướng thịt (manning the grill) hay sửa chữa dụng cụ (fixing) như thợ chuyên nghiệp (handyman).

Pro tips: 

Pride Month (Tháng 6)

Nói một cách “thẳng thắn", Pride Month là tháng dành riêng cho cộng đồng LGBTQ+. Trước khi lên ý tưởng cho campaign thuộc chủ đề này, hãy tìm hiểu kỹ những kiến thức cần biết này bạn nhé.

  1. Lịch sự Pride Month của cộng đồng LGBTQ+, Cuộc biểu tình Stonewall
  2. Những màu sắc đại diện
  3. Tham khảo hướng dẫn của GLAAD Media - Những từ cần tránh

Và đây là rất nhiều mẫu thiết kế dễ thương và những câu trích dẫn phổ biến để lấy cảm hứng. Nhanh chóng kiếm thật nhiều cho tháng Pride này và ăn mừng nhé!

Pro tips:

  • Lùng sục các sự kiện sắp diễn ra trong cộng đồng LGBTQ+ . Ví dụ: Sự kiện Stonewall Day 2021 sẽ được tổ chức vào 6/6 tới.
  • Xem những bộ phim hoặc các chương trình thực tế liên quan đến LGBTQ+
  • Theo dõi những trào lưu gần đây, ví dụ như “Come Out, Stop Hate.”
  • Sản phẩm bán chạy: Classic T-shirts, All-Over Tote Bags, Posters, Phone Cases, Tumblers

Những ngày lễ khác

Ngoài hai dịp nổi bật trên, mùa hè còn rất nhiều ngày lễ lớn như Memorial Day (Ngày Tưởng niệm quân dân Mỹ) và Independence Day (Quốc khánh Mỹ) để bạn bán cả ngàn lá cờ, poster hay kể cả khẩu trang. Xem ngay danh sách các ngày lễ bên dưới và đừng quên click vào từng ngày để được dẫn đến nhiều nguồn ý tưởng nhé.

Tháng Năm

Tháng Sáu

Tháng Bảy

Chủ đề khác

Mùa hè đang đến rất gần rồi. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào dù gặp nhiều thử thách nhé. Chip rất hy vọng cả nhà sẽ thành công mùa hè này!

Tạo campaign mùa hè ngay

Tới Dashboard
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram