Chip logo

Lý do bạn cần Custom Domain trên Chip

Chip Custom Domain header image

Bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới chưa? Nếu rồi thì việc bạn cần làm ngay là sở hữu một Custom Domain để mở khoá thương hiệu online toàn diện. Việc này sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo sự tin tưởng để khách quay lại mua hàng và tăng lợi nhuận.

Custom domain là gì? 

Custom domain mockups

Custom Domain là một URL riêng với thương hiệu của chính store online của bạn. Và Custom Domain trên Chip đã bao gồm tất cả công cụ cần có để bạn bắt tay vào mở một doanh nghiệp online thật thành công. 

Tại sao nên có Custom Domain trên Chip?

Sở hữu một custom domain có thể rất rắc rối khi bạn vừa phải kiểm tra xem tên miền có khả dụng không, kết nối với server máy chủ, vừa phải nghiên cứu cách cài đặt. Với Chip, mọi rắc rối này đã được loại bỏ và mọi thứ đều được đơn giản hoá để bạn có thể tập trung vào việc kiếm tiền.

Khi bạn đăng ký custom domain thông qua Chip, domain sẽ được thiết lập tự động, bao gồm đăng ký tên miền, tạo chứng chỉ SSL (chứng chỉ bảo mật) và cả các khoản phí duy trì khác. Vậy là bạn có thể vận hành store chỉ trong vài cái nhấp chuột rồi.

Và bạn sẽ có tất cả những điều trên chỉ với phí $20 mỗi năm! Yên tâm, bạn không đọc nhầm đâu. Phí này cần được thanh toán khi đăng ký Custom Domain với thẻ tín dụng. Sau đó, với mức phí gia hạn $20 hằng năm, bạn sẽ có đầy đủ những đặc quyền dưới đây.

Những quyền lợi của Custom Domain trên Chip

Để giúp bạn trở thành seller đỉnh nhất, Custom Domain có rất nhiều công cụ và đặc quyền để đảm bảo khởi đầu đúng quy trình. Dưới đây là một trong số những đặc quyền tốt nhất:

Branded storefront

1. Sở hữu thương hiệu riêng. Bạn có thể tuỳ thích thiết kế logo, banner, danh mục và màu sắc phù hợp với thương hiệu. Đây chính là những điều cần làm để định hình phong cách độc đáo và khác biệt của store so với đối thủ. Bạn có thể thêm cơ hội bán hàng trên store bằng cách sắp xếp campaign và tạo storefront bắt mắt, hoặc hơn thế nữa. Xây dựng doanh nghiệp và tăng độ nhận diện thương hiệu thôi nào!

Upsells

2. Các công cụ và tính năng để bán hàng tốt nhất.

  • Quản lý campaign với Storefront và Custom Tag. Bạn có thể tạo storefront để trưng bày những bộ sưu tập sản phẩm và phân loại campaign. Ngoài ra, đừng quên sử dụng custom tag để giúp khách hàng định vị những sản phẩm họ muốn một cách chính xác nhất nhé.
  • Bán nhiều hơn với auto-recommendation (tự động đề xuất sản phẩm) và upsell. Các đề xuất từ AI sẽ khuyến khích khách quay lại mùa hàng. Đồng thời, với upsell sản phẩm tự động và bundle trên trang, lợi nhuận sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.
  • Kết nối với khách hàng qua email marketing. Thiết kế những email marketing thật đẹp mắt chỉ trong vài giây và gửi trực tiếp đến khách hàng.
  • Tối ưu tìm kiếm với từ khóa SEO. Sử dụng các từ khóa liên quan trong phần mô tả trang sẽ giúp store của bạn được xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm và từ đó khách hàng dễ tìm đến hơn.
Coupon code

3. Tăng doanh số và độ trung thành của khách với site-wide promotion (khuyến mãi toàn trang). Thu hút khách hàng với mã coupon và miễn phí giao hàng.

Các tính năng và công cụ khác

Nếu bạn vẫn thấy chưa đủ thuyết phục, Chip vẫn còn rất nhiều tính năng và công cụ miễn phí tuyệt vời khác đó. Xem thêm một số đặc quyền rất được yêu thích dưới đây nhé:

  • Không phải lo lắng với quy trình thanh toán được tích hợp để Chip có thể hỗ trợ các khoản thanh toán và bồi hoàn giúp seller.
  • Nhận lợi nhuận cao với hơn 200 sản phẩm print-on-demand. Bạn chỉ việc lựa chọn sản phẩm thôi, tất cả những việc khác cứ để Chip lo với quy trình in ấn và vận chuyển tự động nhanh chóng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Chip sẽ hỗ trợ khách trực tiếp trên nhiều kênh quốc tế, vậy nên bạn sẽ không cần phải tìm thêm người hỗ trợ phần này đâu.
  • Hơn 1000 sản phẩm và mockup lifestyle được thiết kế để thu hút khách mua hàng.

Bạn thấy đó, Chip đã sắp xếp mọi thứ cần thiết khi mở store online, mọi thứ được đơn giản hoá để bạn có thể tập trung kiếm tiền với những thiết kế rồi. Hãy mua ngay custom domain và bắt đầu bán cùng Chip ngay nào.

Làm thế nào để đăng ký custom domain trên Chip?

  1. Đăng nhập tài khoản Chip, chọn tab “Domains”, sau đó nhấn “Create Domain” để bắt đầu.
  2. Điền đầy đủ thông tin tên miền, liên kết tới các trang mạng xã hội, chọn màu phù hợp với thương hiệu của bạn, và upload logo và banner.
  3. Tiến hành đăng ký domain. Điền tên domain và kiểm tra tên miền đó có khả dụng không.
  4. Chọn 1 trong 6 đơn vị tiền tệ để thanh toán:
    • USD
    • BDT
    • EURO
    • INR
    • PKR
    • VND
  5. Chọn “Proceed to payment”, điền đầy đủ thông tin và hoàn thành quá trình đăng ký.

Xong rồi đấy! Chỉ với ba bước đơn giản trên là bạn đã có một custom domain riêng rồi.

Tìm hiểu thêm custom domain:

Tạo một miền tùy chỉnh trên Chip ngay hôm nay!

Tới Dashboard
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram