Chip logo

Những câu hỏi thường gặp về Chip Dropship

FAQ Header image

Các giới hạn sản phẩm

Có. Các seller bán Dropship trên Chip sẽ phải tuân thủ các chính sách sau ngay khi xác định sản phẩm họ sẽ bán:

  • Sản phẩm phải có giá dưới $ 250 USD trên AliExpress.
  • Giá vận chuyển đến Mỹ của sản phẩm phải dưới $15
  • Sản phẩm không thuộc nhóm hàng tiêu dùng đóng gói (điều này thường áp dụng nhất đối với thực phẩm và vật dụng lau chùi).
  • Sản phẩm không được sử dụng tài sản trí tuệ không thuộc sở hữu của seller.
  • Sản phẩm không được tùy chỉnh bằng bất cứ hình thức gì ngoài chức năng có sẵn của AliExpress (điều này thường áp dụng cho các mặt hàng có thể được cá nhân hóa hoặc tùy chỉnh).
  • Sản phẩm không được mang tính chất công nghiệp hoặc thương mại.

Nếu vi phạm bất kỳ chính sách nào đã đề cập phía trên, Chip sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp có thể bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Hủy kích hoạt tất cả danh sách liên quan đến sản phẩm
  • Vô hiệu hóa và tắt tính năng chỉnh sửa cho sản phẩm
  • Hủy tất cả các đơn đặt hàng của sản phẩm đó
  • Thu hồi tất cả các khoản thanh toán đã chuyển cho các đơn hàng liên quan đến sản phẩm
  • Áp dụng chính sách nghiêm ngặt hơn cho seller trong tương lai
  • Hủy kích hoạt tài khoản seller

Các dịch vụ của Chip

Với Dropship, Chip cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn cho seller và khách hàng tương tự như lĩnh vực POD (in theo yêu cầu). Điều này bao gồm lựa chọn sản phẩm phong phú, tích hợp xử lý thanh toán và quản lý bồi hoàn, quá trình hoàn tất đơn hàng nhanh chóng và tự động cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Hơn nữa, Chip cũng quản lý tất cả các tương tác với nhà cung cấp, bao gồm giao dịch đơn hàng, giao dịch vận chuyển, tranh chấp, trả hàng, và các vấn đề khác.

Chính sách Đổi Trả

Khách hàng có thể trả lại sản phẩm qua biểu mẫu trực tuyến của chúng tôi.

Tại thời điểm này, tất cả các hoạt động đổi và trả hàng đều được xử lý theo từng trường hợp cụ thể. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua support@chipchip.app nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Chip sẽ phản hồi tất cả các trường hợp đổi trả trong vòng hai ngày làm việc.

Không, lợi nhuận của seller sẽ không bị thu hồi vì lý do trả hàng. Tuy nhiên, nếu việc trả hàng lặp lại nhiều lần sẽ dẫn đến tình trạng hạn chế tiếp cận đến các sản phẩm và / hoặc nhà cung cấp đó.

Vận chuyển và giao hàng

SLA mà seller xem trên AliExpress là SLA sẽ được sử dụng cho đơn hàng. Chip giám sát các nhà cung cấp để đảm bảo rằng họ đang đáp ứng đúng theo SLA và chúng tôi sẽ có các biện pháp nếu bất cứ nhà cung cấp nào không đáp ứng theo SLA đã báo cáo trước đó.

Không, SLA thay đổi tùy thuộc vào xuất xứ vận chuyển của sản phẩm, nhưng các sản phẩm thường có SLA từ 7 đến 14 ngày làm việc sau khi khách đặt hàng.

Người mua sẽ nhận được thông báo từ Chip về trạng thái đơn hàng của họ. Chip, chứ không phải là người bán, sẽ chịu trách nhiệm cho chính sách bồi thường liên quan đến việc giao hàng muộn.

Chip dựa trên một quy chỉnh tiêu chuẩn để chọn ra phương thức giao hàng tốt nhất, đảm bảo có mã tracking cho mọi sản phẩm:

  1. Lựa chọn đầu tiên là AliExpress standard shipping (Giao hàng tiêu chuẩn của AliExpress).
  2. Nếu lựa chọn trên không khả dụng, Chip sẽ chọn phương thức có mã tracking tiết kiệm nhất.
  3. Nếu lựa chọn trên không khả dụng, Chip sẽ chọn phương thức tiết kiệm nhất. 

Thanh toán

Việc chỉ định thanh toán (payment assignment) sẽ xảy ra khi “mã tracking bưu kiện” được tải từ nhà cung cấp đến Chip. Thời gian xử lý khác nhau giữa các nhà cung cấp, vì vậy chúng tôi khuyên seller nên cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp  uy tín cho sản phẩm của họ.

Lưu ý: Các nhà cung cấp với giá thành rẻ thường mất nhiều thời gian để xử lý các đơn đặt hàng so với những nhà cung cấp với giá cao hơn.

Hỗ trợ

Để biết thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ support@chipchip.app.

Tìm hiểu thêm về Chip Dropship:

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram