Chip logo
By Chip
Tháng Mười 8, 2021

20 Sản phẩm POD dẫn đầu xu hướng cho 2022

2022 trending POD products

Với vô vàn lựa chọn đa dạng, nền công nghiệp POD rất lý tưởng cho các doanh nhân đến từ mọi ngành nghề. Tuy nhiên nếu muốn trở thành một top seller, bạn cần hiểu được khách hàng thích những sản phẩm nào.

Dưới đây chúng tôi đã chọn ra các danh mục sản phẩm POD bán chạy nhất trên Chip cũng như các sản phẩm được mong đợi sẽ bứt phá trong năm 2022. 

Danh mục hot trên Chip năm 2021

Vậy danh mục nào được khách hàng yêu thích nhất năm 2021? Hãy xem ngay 5 loại sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong năm vừa qua nào. Có sản phẩm nào gây bất ngờ cho bạn không?

  1. Apparel (Áo quần)
  2. Mugs (Cốc)
  3. Posters
  4. Housewares (Đồ gia dụng)
  5. Accessories (Phụ kiện)

Nhưng không chỉ có vậy đâu! Bạn còn nhớ lựa chọn personalize rất nhiều sản phẩm POD của Chip chứ? Những danh mục sản phẩm trên cũng chính là những lựa chọn yêu thích của khách hàng khi họ muốn điểm thêm chút độc đáo cho món đồ của mình. 

Đúng như dự đoán, apparel và mug vẫn luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Những sản phẩm này vừa là món quà tuyệt vời, vừa là đồ dùng cá nhân vui nhộn có thể bày biện quanh nhà. Hiện mọi người vẫn đang làm việc tại nhà, vậy nên không bất ngờ khi đồ gia dụng cũng lọt top trên bảng xếp hạng. Ngoài ra những món phụ kiện thú vị cũng giúp cho thời gian ở nhà này dễ chịu hơn một chút đó!

Hãy tiếp tục đọc để xem những sản phẩm nào trong các danh mục này đã phá vỡ ký lục với gần 2 triệu unit sale được bán ra chỉ trong năm 2021 nhé!

Những danh mục dẫn đầu xu hướng POD cho năm 2022

Nhu cầu cho những sản phẩm POD đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vậy nên trước khi 2022 gõ cửa, bạn nên chuẩn bị đi là vừa! Sau khi nghiên cứu dữ liệu và phân tích hành vi khách mua hàng trong năm vừa qua, Chip xin chia sẻ tới bạn dự đoán những danh mục POD sẽ dẫn đầu xu hướng vào năm 2022 tới nha.

✍? Pro Tip: Thỉnh thoảng hãy kiểm tra Google Trends để xem những danh mục này so với các loại tương tự như thế nào. Bạn cũng có thể biết được thời điểm tốt nhất để thêm những loại sản phẩm nhất định.

Apparel (Áo quần)

Apparel POD products

Không còn nghi ngờ gì nữa, apparel sẽ luôn luôn là loại sản phẩm bán chạy nhất của POD. Với rất nhiều dịp dành cho quần áo theo chủ đề và được cá nhân hoá, bạn sẽ không bao giờ sai khi chọn những sản phẩm kinh điển này. 

Sản phẩm được yêu thích: Hooded Sweatshirt, Unisex Tank, High Waist Leggings, Ladies Flowy Tank

Accessories (Phụ kiện)

POD accessories

Một vài sản phẩm bán chạy nhất năm 2021 thuộc danh mục accessories, từ những chiếc túi tote, phone case tới khẩu trang vô cùng phổ biến. Vì đây là những sản phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, chắc chắn chúng sẽ tiếp tục bay vèo vèo khỏi kệ (online) vào năm 2022. 

Sản phẩm được yêu thích: Tote Bag, Phone Case, Face Mask, Embroidered Hat

Travel goods (Đồ dùng đi du lịch)

POD Travel goods

With the world slowly opening back up, travel is becoming a priority to many people once again. We predict flights and road trips will happen regularly in 2022, and with that comes the need for travel accessories.

Sản phẩm được yêu thích: Weekender Tote, Accessory Pouch

Household goods (Đồ gia dụng)

POD household goods

Nhờ tình yêu mọi người dành cho mug, đồ gia dụng sẽ giữ vững vị trí trong năm 2022! Bình/Cốc uống nước là những sản phẩm được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất với mọi hình dáng và thể loại. Đúng là một điều rất đáng cụng ly đó!

Sản phẩm được yêu thích: Mug, Glittering Tumbler, Wine Tumbler

Home decor (Đồ trang trí nhà cửa)

POD home decor goods

Dự đoán là chúng ta sẽ tiếp tục đón năm mới 2022 ngay tại nhà. Mọi người cũng đang tận dụng thời gian này để tân trang lại ngôi nhà theo phong cách hoặc chủ đề yêu thích. Những sản phẩm trang trí nhà cửa này vô cùng đặc biệt - chúng là mặt hàng POD cá nhân hoá bán chạy nhất.

Sản phẩm được yêu thích: Doormat, Poster, Fleece Blanket, Yard Sign, House Flag, Canvas Print, Indoor PIllow

20 Sản phẩm POD dẫn đầu xu hướng cho năm 2022

Bạn cần trợ giúp để thu hẹp những chọn lựa về sản phẩm chứ? Hãy xem ngay danh sách những sản phẩm POD được tuyển chọn kỹ càng này nha:

  1. Classic T-shirt
  2. Women's Classic T-shirt
  3. Hooded Sweatshirt
  4. Mug
  5. Long-sleeve Tee
  6. Poster
  7. Youth T-shirt
  8. Ladies Flowy Tank
  9. V-neck T-shirt
  10. Premium Fit Mens Tee
  11. Phone Case
  12. Premium Fit Ladies Tee
  13. Crewneck Sweatshirt
  14. Fleece Blanket
  15. All-over Tote Bag
  16. Classic Polo
  17. Unisex Tank
  18. High Waist Leggings
  19. Baseball Tee
  20. Cloth Face Mask

20 Sản phẩm POD Personalize cho năm 2022

Nhu cầu cho các sản phẩm personalize (cá nhân hoá) đang dần tăng cao theo mỗi năm. Hãy bắt trend và đảm bảo store của bạn được thêm những sản phẩm personalize sớm nhất có thể nhé:

  1. Color-changing Mug
  2. Classic T-shirt
  3. Mug
  4. Easel-Back Gallery Wrapped Canvas
  5. Poster
  6. Phone Case
  7. Women's Classic T-shirt
  8. Gallery Wrapped Canvas Print
  9. Fleece Blanket
  10. Hooded Sweatshirt
  11. Doormat
  12. Floating Framed Canvas Print
  13. All-over Tote Bag
  14. Women’s Clutch Purse
  15. Indoor Pillow
  16. 20 oz. Tumbler 
  17. Long-sleeve Tee
  18. Hanging Canvas
  19. Ladies Flowy Tank
  20. Quilt Bedding Set - Queen

Bắt đầu ngay!

Tạo campaign
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram