Chip logo
By Chip
Tháng Một 10, 2022

Bí kíp bán hàng mùa Super Bowl 2022

Super Bowl - một trong những sự kiện thể thao quan trọng nhất sắp diễn ra và nếu bạn nghĩ rằng không có sản phẩm nào có thể bán trong dịp này, vậy thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại đấy.

Chip luôn tích cực hỗ trợ seller tăng doanh số bán hàng bằng cách chia sẻ các insight giá trị. Vì vậy, hãy tiếp tục theo dõi và ghi chú lại nhé!

Những điều bạn cần biết

Mức chi tiêu trung bình của người tiêu dùng trong mùa Super Bowl năm ngoái là $74.55. Mặc dù thực phẩm và đồ uống luôn nằm trong hạng mục mua hàng chính, thế nhưng bạn vẫn nên cân nhắc một số danh mục khác:

Graph showing the planned purchases for Super Bowl 2022.

Khách hàng sẽ được chia thành 2 nhóm: nhóm có mặt tại Sân vận động và nhóm ở nhà. Càng nhiều người lên kế hoạch tổ chức tiệc Super Bowl, đồng nghĩa với việc bạn càng có nhiều cơ hội bán hàng hơn đó!

Các sản phẩm dropship xu hướng

Giờ thì bạn đã biết loại sản phẩm nào luôn nằm trong kế hoạch mua sắm của người Mỹ rồi đó, đã đến lúc sẵn sàng bắt tay vào nghiên cứu sản phẩm trên AliExpress. Đồng thời, bạn cũng nên đặc biệt lưu ý đến:

Picture showing best-selling products for Super Bowl 2022.
  • Kitchen supplies (Dụng cụ nhà bếp) - Như trên biểu đồ, hạng mục giành chiến thắng chính là đồ ăn và thức uống. Tuy bạn không thể bán đồ ăn, nhưng bạn hoàn toàn có thể bán dụng cụ bếp núc - thứ mà mọi người sẽ cần để đảm bảo thưởng thức bữa tối ngon miệng, bao gồm BBQ set (bộ dụng cụ nướng BBQ), cooler (thùng làm lạnh), portable grill (bếp nướng di động)…!
  • Home essentials (Các vật dụng cần thiết cho tổ ấm) - Thưởng thức giải đấu một cách thoải mái là điều bắt buộc, vì vậy bạn hãy tìm kiếm những chiếc gối êm ái, vỏ gối, dép đi trong nhà và loa không dây nữa nhé.
  • Decorations (Phụ kiện trang trí) - Cờ, bộ trang trí theo chủ đề, đồ trang trí nhà và vườn là những sản phẩm bạn nên thêm để những người hâm mộ có cơ hội thể hiện sự ủng hộ với đội bóng của họ.

Các ý tưởng cho sản phẩm POD

Trong các giải đấu lớn, trang phục đội nhóm đứng thứ nhì danh mục chi tiêu phổ biến nhất đấy. Nếu bạn đang tự hỏi nên thêm những sản phẩm gì? Hãy xem ngay danh sách dưới đây nhé:

Picture showing best-selling print-on-demand products for Super Bowl 2022.
  • Hats, hats, and more hats! - Các câu quote ngắn, và những thiết kế liên quan đến bóng bầu dục khá hoàn hảo cho các khán giả có mặt trong trận chung kết đó. Hãy giúp họ thêm tự hào về đội bóng của mình nào!
  • T-Shirt, leggings, và hoodie - Trang phục thoải mái vô cùng phù hợp cho sự kiện này, vì vậy bạn hãy lưu ý cung cấp các sản phẩm dành cho mọi kích cỡ và lứa tuổi nhé!
  • Pint glass và tumbler - Đối với các cá nhân theo dõi trận đấu tại nhà, đừng quên trang bị thêm quần áo ấm cúng và pint glass cho đồ uống yêu thích của họ. Ai nói rằng bạn không thể ăn mừng và thư giãn cùng lúc nào?
  • Flag và yard sign - Người Mỹ luôn yêu thích thể hiện niềm đam mê. Vì vậy, hãy thêm cả flag và yard sign với các thiết kế bóng bầu dục vui nhộn nhé!

✍️  Pro Tip: Hãy lưu ý tránh để các campaign và listing dropshipping bị gỡ xuống! Super Bowl là một trademark (nhãn hiệu đã đăng ký), vì vậy đừng thêm bất kỳ sản phẩm chính thức nào vào store Chip của bạn.

Bạn đã sẵn sàng cho Super Bowl năm nay chưa nào?

Vậy là giờ bạn đã sẵn sàng để cập nhật cho store các sản phẩm hoàn toàn mới cho mùa Super Bowl LVI rồi đó!

Chúc bạn đạt được doanh thu khủng nhé!

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram