Chip logo

Hướng dẫn quà tặng dịp Valentine 2022

Ngày Valentine là dịp để kỷ niệm tình yêu bằng nhiều hình thức khác nhau, và điều may mắn cho các seller chính là hình thức tặng quà luôn được ưa chuộng!

Thế nên bạn đang đứng trước một cơ hội marketing vô cùng quý giá đó: theo National Retail Federation, chi tiêu năm ngoái cho Ngày Lễ Tình Nhân đã đạt gần $22 tỷ đô la. Và với năm 2022, mức chi tiêu trung bình dự kiến sẽ là $165 USD, chủ yếu là quà tặng cho người yêu, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và thú cưng.

Thời điểm hòa mình vào không khí lãng mạn này đang đến rất gần rồi, vậy nên bạn hãy gấp rút cập nhật store Chip với các sản phẩm xu hướng và thiết kế các themes liên quan cho dịp này ngay nhé!

Cảm hứng thiết kế và Các sản phẩm bán chạy

Mỗi niche đều có cách kỉ niệm ngày Valentine riêng, vậy nên hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp đầy đủ sự lựa chọn cho mọi đối tượng. Xem ngay vài gợi ý dưới đây nhé:

Image showing print-on-demand and dropship products for Valentine’s Day

Tiệc tại nhà

Đại dịch đã khiến chúng ta chuyển sang hình thức ăn mừng nhưng vẫn đảm bảo giãn cách. Khách hàng giờ đây có xu hướng tìm kiếm những trải nghiệm thư giãn tại nhà, và điều đó thật sự hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực, yêu thích nấu ăn hoặc các cá nhân đam mê phim ảnh đến mức sẵn sàng dành cả buổi chiều để xem những bộ phim và tận hưởng không khí lãng mạn.

Gợi ý các sản phẩm bán tốt

Dropship

  • Kitchen utensils – Hãy để khách hàng có cơ hội tạo sự bất ngờ cho người thân với bộ dụng cụ nhà bếp nào!  
  • Movie projector Tạo nên bầu không khí hoàn hảo với rạp chiếu phim tại gia.

Print-on-demand

  • Aprons – Con đường ngắn nhất chạm đến trái tim chính là đi qua dạ dày. Hãy giúp khách hàng trở thành đầu bếp chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn bất ngờ cho bạn đời, gia đình, bạn bè nhé.
  • Pint Glasses – Nâng ly cho tình yêu! Khách hàng sẽ muốn uống một cốc bia hoặc nước ngọt trong khi xem bộ phim yêu thích với người yêu thương đấy!
Image showing dropship and print-on-demand products with Valentine’s Day-inspired designs

Duy trì sự lãng mạn

Thực tế, những gì kinh điển vẫn luôn trường tồn. Khi nghĩ đến Valentine, bạn sẽ nghĩ ngay đến màu đỏ, hoạ tiết trái tim, bông hoa và những món lấp lánh. Vậy nên đừng quên thêm chúng vào danh mục nhé! Xu hướng này hoàn hảo cho những cặp đôi không ngại bày tỏ tình yêu theo cách nổi bật nhất đó!

Gợi ý các sản phẩm bán tốt

Dropship:

  • Jewelry – Trang sức là người bạn thân nhất của phái nữ! Chắc chắn sẽ không bao giờ sai lầm khi tặng những món trang sức lấp lánh đâu!
  • Long-lasting flowers – Món quà độc đáo và xinh xắn này chắc hẳn sẽ khiến khách hàng không thể cưỡng lại việc sở hữu nó đấy!

POD:

  • Hoodies – Hãy cân nhắc thêm các sản phẩm quần áo để khách hàng có thể lựa chọn đồ đôi cho dịp này nhé
  • Wrapped Canvas – Khách hàng có thể bày tỏ sự trân trọng dành cho đối phương với câu quote hoặc họa tiết dễ thương.
Image showing print-on-demand and dropship self-care products to celebrate Valentine’s Day

Yêu bản thân

Ngày nay, Valentine dần trở thành dịp lễ dành riêng cho bản thân. Các sản phẩm và artwork lấy cảm hứng từ self-love(yêu bản thân) ngày càng phổ biến trên internet. Đừng quên thêm vào store nhé, vì khách hàng có thể lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân vào ngày này đấy!

Gợi ý các sản phẩm bán tốt

Dropship:

  • Skincare gifts – Chu trình chăm sóc da chính là bước đầu trong việc thể hiện tình yêu bản thân. Hãy cân nhắc đến loại sản phẩm này nếu bạn bán các mặt hàng trang điểm nha. 
  • Relaxation products – Hãy tạo cho khách hàng giây phút thư giãn và tận hưởng massage nhé.

POD:

  • Sleeve Blanket – Những chiếc chăn mềm mại với thiết kế quyến rũ tạo cảm giác như một cái ôm ấm áp.
  • Wine Tumblers – Khách hàng sẽ cần một ly rượu vang mát lạnh để ăn mừng lễ đấy!

✍️ ProTip: Bạn vẫn chưa quyết định ư? Hãy lướt xem bảng Pinterest để có nhiều ý tưởng hơn cho ngày Valentine nhé. Lưu lại mẫu bạn thích và bắt tay vào thiết kế nào!

https://www.pinterest.com/chipforsellers/valentines-day-gift-guide/

Bí kíp Marketing

  1. Xây dựng chiến lược càng sớm, bạn càng có thể đảm bảo khách nhận được quà đúng thời điểm. Theo dõi Chip ngay trên mạng xã hội để biết ngày Cut-off cho các sản phẩm Dropship và POD nhé!
  2. Hãy cân nhắc chạy quảng cáo trên Facebook, Instagram hoặc Pinterest để giới thiệu sản phẩm, vì khách hàng đã bắt đầu tìm kiếm món quà tuyệt vời rồi đấy.
  3. Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá, ví dụ như Freeship, để thu hút khách hàng.
  4. Sử dụng ngay công cụ upsell PODDropship của Chip! Hãy bật các tính năng này, bạn sẽ thấy sự tăng trưởng profit cũng như AOV đó.
  5. Đừng quên sử dụng Công cụ Email Marketing để giới thiệu các ưu đãi đến khách hàng nhé.
Image showing an example of a Facebook Dynamic Ad with print-on-demand and dropship products for Valentine’s Day

Cảm giác lãng mạn?

Valentine là dịp hoàn hảo để thu hút khách hàng đến với Brand và sản phẩm của bạn.

Chip tin rằng bạn sẽ đạt được những con số khủng với mùa lễ này đấy!

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram