Chip logo

Tối ưu Upsell qua email sau khi mua hàng

Optimize Upsells in Post-Purchase Emails

Seller cứ yên tâm là Chip luôn cố gắng tối ưu hoá quá trình mua hàng của khách. Sau khi đặt hàng thành công, khách sẽ nhận được các email thông báo tình trạng đơn hàng. Mỗi email tự động này đều có upsell, kể cả upsell những sản phẩm personalize (cá nhân hóa), việc này sẽ giúp bạn tăng doanh thu và giá trị của cả store đó.

Tất cả những email liệt kê dưới đây đều có 6 mục upsell: You may also like, Matching items, Better Together, Recommended for you, More from [Gợi ý các campaign cùng Tag], và More from [Gợi ý các campaign cùng Storefront]. Cả 6 upsell này sẽ hiển thị cùng với một vài sản phẩm được hệ thống chọn ngẫu nhiên nếu bạn không tự cài đặt.

Hãy bật các upsell này trên cả domain và từng campaign và tiếp tục đọc để hiểu thêm về trải nghiệm mua hàng nhé.

1. Xác nhận đơn hàng

Hoan hô, khách vừa đặt hàng thành công! Email xác nhận đơn hàng sẽ gợi ý các sản phẩm liên quan để thúc đẩy khách mua thêm hàng. Các sản phẩm được gợi ý chính là những sản phẩm tương tự từ store của bạn với CTA (Lời mời gọi mua hàng) rõ ràng như “Shop Now” (“Mua ngay”).

Order confirmation email

2. Thông tin vận chuyển

Khách thường sẽ rất hào hứng khi nhận được email thông báo giao hàng, và đây chính là cơ hội hoàn hảo để upsell. Với nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tăng doanh thu đấy.

Shipping confirmation email

3. Xác nhận giao hàng

Email xác nhận đơn hàng đã được giao chắc chắn là email đáng mong chờ nhất. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng đơn hàng cũng tới, tâm trạng khách hàng lúc này đang vô cùng hạnh phúc, và đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta upsell sản phẩm bán chạy do bạn lựa chọn đó.

Delivery confirmation email

4 và 5. Hai email upsell

Những email upsell này nhằm tạo cảm giác gấp gáp và nhắc nhở khách hàng rằng ưu đãi chỉ có thời hạn thôi. Với đồng hồ đếm ngược và mức giảm giá hấp dẫn, những loại upsell này là một trong các cách tốt nhất để tăng doanh số đó.

Upsells email

Tối ưu hoá upsell ngay hôm nay

Tạo chiến dịch
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram