Chip logo

Cách sử dụng tính năng Slashed Price

Nếu bạn đang tìm kiếm phương thức mới để tri ân khách hàng, thì Slashed Price có thể hỗ trợ bạn đấy. Tính năng giúp hiển thị chương trình giảm giá một cách thú vị hơn bằng cách gạch giá cũ và làm nổi bật giá mới.

Hướng dẫn thiết lập Slashed Price trong Listing Dropship

  1. Đăng nhập vào dashboard
  2. Nhấp vào tab Dropshipchọn listing
  3. Cuộn xuống bảng variant, và tìm cột Slashed Price
  4. Nhấp vào menu thả xuống Change all
  5. Chọn Multiply by hoặc Add to 
  6. Nhập mức giảm giá mong muốn

Lưu ý: Tùy chọn Clear hiển thị giá trị được Chip tính toán mặc định với công thức sau: Slash price (Giá giảm) = Selling price (Giá bán) / 0.87 (làm tròn xuống .00) + 0.95

Hình dung rõ hơn với các ví dụ sau:

  • Multiply by- Giả sử bạn đang muốn khuyến mãi 50% và bán một sản phẩm với giá $15.00, hãy nhân với 2 để có slashed price $30.00 nhé.
  • Add to - Nếu bạn đang dự định chạy quảng cáo khuyến mãi giảm giá $10.00 cho một listing, hãy thêm $10.00 vào mức giá $15.00 để có slashed price $25.00.

Trải nghiệm khách hàng

Tại buy page, khách hàng có thể thấy Slashed Price ở phía trên bên phải giao diện màn hình, bên cạnh giá mới và chiết khấu, nhằm khuyến khích họ tận dụng chương trình khuyến mãi.

Bí quyết Marketing

Hãy để khách hàng nhận ra rằng họ vừa tìm được một món hời bằng cách: Cân nhắc chạy chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội để tăng lưu lượng truy cập đến store, thu hút chú ý đến số tiền họ tiết kiệm được bằng cách hiển thị giá gốc và giá chiết khấu. Chắc chắn họ sẽ không thể cưỡng lại cơ hội này!

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram