Chip logo

Thiết lập các công cụ chuyển đổi của Chip

Các công cụ sau đây được Chip thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ bạn tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi. Hãy tiếp tục theo dõi để khám phá cách sử dụng, từ đó tối ưu các công cụ này nhé!

Ratings (Xếp hạng)

Rating là một trong những yếu tố đầu tiên khách hàng chú ý và sử dụng để xác định giá trị sản phẩm. Hãy thêm tính năng này vào store để tăng khả năng chuyển đổi nhé.

Cách thiết lập: Đến tab Dropship > Chọn sản phẩm > Gạt nút bật “Rating" ở phần Listings. Rating của sản phẩm đó sẽ được import trực tiếp từ AliExpress mà bạn không cần thực hiện thêm bất cứ thao tác nào.

Reviews (Đánh giá)

Cùng với Rating, Review giúp sản phẩm khẳng định và nâng cao độ tin cậy. Khách hàng càng tin tưởng, đồng nghĩa họ càng mua hàng nhiều hơn.

Cách thiết lập: Đến tab Dropship > Chọn sản phẩm > Tab Reviews > Làm theo hướng dẫn tương ứng với mỗi tùy chọn để import review. 

Hiện tại có hai cách để import review: qua AliExpress, hoặc tải lên các review của riêng bạn dưới dạng tệp .csv. Tìm hiểu thêm về cách import review tại đây. 

Công cụ tỷ lệ chuyển đổi cấp độ domain

Nâng cấp buy page ngay bằng các công cụ thú vị sau nhằm tạo cho khách hàng cảm giác cấp bách và sợ bỏ lỡ. Bạn có thể bật và cập nhật chúng tại Domain Settings, áp dụng đối với tất cả các sản phẩm đủ điều kiện trong mỗi domain.

Cách thiết lập: Đến tab Domains > Chọn domain > tab Settings > Cuộn xuống Slashed Price, Buy page and Checkout countdown timer, hoặc Buy page and Remaining stock countdown của các sản phẩm dropship để tùy chỉnh.

  • Slashed Price (Gạch giá): Tính năng này thu hút khách hàng bằng cách hiển thị giá sau giảm, nhấn mạnh vào phần trăm và số tiền tiết kiệm được. Để tùy chỉnh, hãy đến listing sản phẩm dropship và cuộn xuống bảng variant, bạn sẽ thấy cột Slashed Price. Tại đó, bạn có thể nhấp vào menu thả xuống Change all để chọn Multiply by hoặc Add to. Tùy chọn Clear sẽ hiển thị giá trị được Chip tính toán mặc định (Slash price = (Giá bán / 0.87) + 0.95).
  • Countdown Timer (Đồng hồ đếm ngược): Khuyến khích khách hàng mua ngay với đồng hồ hiển thị chương trình khuyến mãi sắp hết hạn.
  • Remaining Stock Bar (Thanh đếm ngược lượng hàng tồn) Mục tiêu đánh vào tâm lý lo sợ bỏ lỡ sản phẩm tuyệt vời của khách hàng. Bạn có thể thiết lập số lượng hàng tồn ngẫu nhiên trong domain settings.

Sau khi hoàn tất bật các công cụ chuyển đổi trên, việc đưa store của bạn vươn lên top bảng xếp hạng bán chạy nhất là hoàn toàn nằm trong tầm tay. Đừng quên kết hợp các tính năng này với công cụ AOV để tạo nên phương thức marketing hiệu quả nhé. Chúc bạn gặt hái doanh thu khủng nha!

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram