Chip logo

Quantity Discounts (Giảm giá theo số lượng)

Quantity Discounts, còn được gọi là Buy More, Save More, tính năng khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn hai sản phẩm giống nhau với mức chiết khấu tăng theo số lượng, từ đó hỗ trợ bạn tăng AOV đấy!

Cách thiết lập Quantity Discounts

  1. Vào dashboard, đến tab Dropship.
  2. Chọn sản phẩm và nhấp vào Details listing.
  3. Cuộn xuống Quantity Discounts và nhấp vào “Add promotion”.
  4. Chỉ định phần trăm chiết khấu cho mỗi giá trị số lượng. Lưu ý rằng mỗi giá trị số lượng phải có phần trăm chiết khấu riêng.
  5. Nhấp vào “Done adding promotions” để lưu.

Giảm giá áp dụng cho từng sản phẩm riêng lẻ. Bạn có thể thiết lập và chỉnh sửa tối đa năm giảm giá khác nhau cho một listing.

Trải nghiệm khách hàng

Ở phía bên phải buy page, khách hàng sẽ thấy tùy chọn Quantity Discounts ngay bên dưới các CTA. Các tùy chọn bạn thiết lập trước đó sẽ hiển thị và khách dễ dàng thêm tất cả sản phẩm vào giỏ hàng chỉ với một cú nhấp chuột. Tại phần Subtotal ở trang checkout, khách hàng sẽ thấy khoản tiết kiệm được khi mua nhiều sản phẩm giống nhau.

Bí kíp marketing

Quantity Discounts là lựa chọn tối ưu cho các khách hàng cần mua số lượng lớn sản phẩm giống nhau. Hãy nghĩ đến những sự kiện mà tất cả khách tham dự đều được tặng quà, chẳng hạn như weddings (tiệc cưới), bachelor and bachelorette parties (tiệc độc thân),bridal showers ,birthday parties (sinh nhật), v.v.

Còn với cuộc sống thường nhật, bạn có thể quảng cáo các listing sử dụng Quantity Discounts như một cách tặng quà cho bạn bè và gia đình vừa tuyệt vời, lại hợp túi tiền.

Hãy thử nghiệm với số lượng và chiết khấu để xem yếu tố nào phù hợp nhất cho store của bạn. Một số mặt hàng sẽ bán chạy hơn theo cặp trong khi những sản phẩm khác sẽ phù hợp với số lượng lớn 100 đơn hàng! Khả năng là vô tận đấy!

Đừng ngần ngại giới thiệu những ưu đãi này cho khách hàng bằng cách chia sẻ chúng trên các nền tảng mạng xã hội nhé!

Store của bạn chỉ tối ưu khi chính tay bạn chăm chút. Hãy đảm bảo bật tính năng Quantity Discounts cho tất cả listing dropship để có thể tối đa hóa lợi nhuận và hiệu suất công việc.

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram