Chip logo

Bùng nổ doanh số cùng sản phẩm Personalize

Sự phát triển của các sản phẩm personalize (cá nhân hóa) đã tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường thương mại điện tử và thúc đẩy tỷ lệ tương tác với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa tham gia xu hướng này, hãy bắt đầu ngay bây giờ nhé!

Chip đã soạn ra một Bí kíp bán sản phẩm Personalize đỉnh cao để giúp bạn đẩy doanh thu chạm nóc. Cùng khám phá thị trường đầy tiềm năng cũng như những sản phẩm Personalize đang bán chạy nhất thôi nào!

Tìm hiểu cách đưa sản phẩm cá nhân hóa vào cửa hàng để tăng doanh thu tức thì nhé.

Những sản phẩm Personalize bán chạy nhất

Quần áo (Apparel)

Classic t-shirt, tank tops và classic polos luôn là sản phẩm hoàn hảo cho các thông điệp cá nhân của khách hàng. Dù là tiệc chia tay độc thân cho người bạn chí cốt hay Ngày của Mẹ, trang phục được thiết kế riêng luôn là một điểm nhấn không thể bàn cãi.

CTAs

  • Hãy để tình bạn của cô dâu và dàn phù dâu tỏa sáng trước ngày trọng đại với những chiếc áo phông mềm mại được in riêng theo tên của họ. Mua ngay hôm nay nào!
  • Nâng cao tinh thần đồng đội cho đội bóng của con trai bạn với những chiếc áo thun được thiết kế riêng nào. Mua ngay nhé!

Phụ kiện (Accessories)

Hãy khuyến khích khách hàng mua những chiếc túi tote, phone case và khẩu trang với thông điệp cá nhân để làm quà tặng cho người khác hoặc cho bản thân. Đó còn là ý tưởng hoàn hảo cho một món quà đáng nhớ dành tặng đồng nghiệp hay để ghi nhớ kỷ niệm ngày tốt nghiệp cùng bạn bè thân thiết.

CTAs

  • Hãy làm cho bữa tiệc ngủ của các bé nhà bạn thêm phần thú vị với những chiếc túi tote được in tên riêng từng bạn nhỏ nhé. Xem ngay các thiết kế!
  • Khẩu trang chỉ có thể che đi gương mặt chứ không hề giấu đi cá tính của chúng ta. Hãy cá nhân hóa thiết kế này nào!

Ly cốc uống nước

Hãy làm khách hào hứng với tumblers, mugs và ly pint với một thông điệp cá nhân thật vui nhộn nhé. Chúng còn giúp bạn tạo những khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày kỉ niệm cùng với nửa yêu thương hay buổi tiệc sinh nhật cho bạn thân đó.

CTAs

  • Bày tỏ tình yêu với “Anh Sếp” nhà bạn với một chiếc cốc được thiết kế riêng chắc chắn sẽ khiến bữa cà phê sáng của anh ấy trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Mua ngay hôm nay nhé!
  • Hãy quên đi những ly pint nhàm chán và mua ngay những chiếc có thiết kế tên riêng để tặng cho bạn bè đi nào. Xem qua các mẫu nhé!

Nhà cửa & Phong cách sống (Home & Living)

Hãy để khách hàng thỏa sức sáng tạo với yard signs vui nhộn hay tô điểm thêm cho phòng ngủ với những chiếc gối trang trí. Lan tỏa tinh thần lễ hội hay nhiệt huyết cử tri trong cộng đồng đều do khách hàng tự quyết định với sản phẩm Personalize!

CTAs

  • Hãy cho mẹ biết bạn yêu thích đồ ăn mẹ nấu thế nào với một chiếc thớt có hình những món ăn “tủ” của mẹ. Mua ngay thôi nào!
  • Vạch rõ ranh giới phần giường của bạn với một chiếc gối trang trí được cá nhân hoá. Hãy xem thử nhé!

Tranh treo tường (Wall Art)

Giúp khách hàng biến hóa không gian sống của họ thành mái ấm thực sự với poster hoặc tranh canvas treo tường được thiết kế riêng. Chúng còn là những sản phẩm lý tưởng để hoàn thiện cả vẻ đẹp không gian và nội thất.

CTAs

  • Thể hiện tình cảm dành cho nửa kia bằng tranh canvas cá nhân hoá với lời thề nguyện trong hôn lễ của bạn. Mua ngay thôi nào!
  • Thêm chút sôi nổi vui tươi cho ngôi nhà của bạn thân bằng tranh canvas được lồng những câu trích dẫn truyền cảm hứng yêu thích của họ. Xem ngay các thiết kế nhé!

Tạo Campaign

Tới Dashboard
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram