Chip logo

Google Shopping cùng Chip

Để trở thành doanh nhân thành công, seller cần có nhiều công cụ quảng cáo để đa dạng hóa phạm vi tiếp cận và giới thiệu sản phẩm. Bên cạnh Facebook Ads, một trong những nền tảng marketing có sức ảnh hưởng lớn nhất chính là Google Shopping, và Chip rất vui mừng được ra mắt Google Shopping tích hợp trên nền tảng.

Chip là nền tảng POD đầu tiên tại Việt Nam hợp tác chính thức với Google. Chi tiêu trên Google Shopping đã tăng trưởng 41% kể từ năm 2018 so với quảng cáo dạng văn bản chỉ trong ba tháng đầu năm 2019, và quảng cáo Google Shopping thúc đẩy đến 76% chi tiêu cho quảng cáo tìm kiếm bán lẻ. Không thể phủ nhận, mối quan hệ hợp tác này là vô cùng cần thiết đối với các seller Chip muốn mở rộng quy mô kinh doanh và duy trì tính cạnh tranh.

Lợi ích của việc sử dụng Google Shopping trên Chip

Để tối đa hóa hiệu suất, Chip đã được thiết lập để phù hợp với Google Shopping, bao gồm các custom domain được tối ưu hóa SEO, dịch vụ hỗ trợ và giới thiệu hàng đầu hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia Google Shopping của Chip. Hiện tại, seller được miễn phí hoàn toàn agency fee vô thời hạn.

Là seller Chip, bạn sẽ luôn có các chuyên gia Google Shopping bên cạnh để giúp bạn:

Ngoài việc thiết lập và đảm bảo tài khoản Google Merchant Center của bạn được duyệt, Chip còn hỗ trợ seller các vấn đề sau:

  • Hỗ trợ tài khoản, bao gồm nhưng không chỉ giới hạn ở việc cài đặt, hỗ trợ kỹ thuật, v.v....
  • Khắc phục sự cố và đề xuất các phương pháp tối ưu nhất
  • Đưa ra lời khuyên về chi tiêu quảng cáo, đặt giá thầu, tối ưu hóa chuyển đổi, v.v..

Yêu cầu đối với seller

Sau nhiều năm làm việc với Google Shopping, chúng tôi nắm rõ những yếu tố cần thiết để trở thành một nhà quảng cáo thành công.

Trước tiên, hãy xem qua các đầu mục sau để đảm bảo custom domain của bạn đủ điều kiện tham gia Google Shopping:

  • Không có vi phạm sở hữu trí tuệ hoặc bản quyền trong chi tiết campaign (chiến dịch) và artwork (thiết kế)
  • Không sử dụng đánh giá hoặc xếp hạng giả
  • Có ít nhất hai tag (thẻ) và hai collection (bộ sưu tập) được thiết lập trên trang chủ
  • Tối thiểu 200 campaign đang hoạt động (Google yêu cầu product feed có ít nhất 10.000 mặt hàng)
  • Đặt title (tiêu đề) campaign chuyên nghiệp (không có "limited edition” (phiên bản giới hạn), “best seller" (bán chạy nhất), đúng chính tả và ngữ pháp, v.v...)
  • Viết mô tả campaign chuyên nghiệp (không có “100% satisfaction guarantee" (đảm bảo hài lòng 100%), sử dụng hyperlink đang hoạt động, không ưu tiên hình ảnh, không quảng cáo sai sự thật, v.v...)
  • Hình ảnh banner và thiết kế chất lượng cao

Để thấy được kết quả giá trị mà Google Shopping mang lại, seller nên có kinh nghiệm trước đó. Do đó, Chip đang giới hạn số lượng đăng ký trong Quý 3 ở mức 100 seller POD và dropship có thể cam kết sử dụng Google Shopping ít nhất ba tháng với chi tiêu hàng ngày tối thiểu.

Khởi động cho Google Shopping

Nếu bạn quan tâm đến Google Shopping, vui lòng điền vào biểu mẫu đăng ký bên dưới và đợi một đến hai tuần để hoàn tất đăng ký nếu tài khoản được duyệt. Nếu trước đây bạn đã đăng ký Google Shopping với Chip thì sẽ không cần phải đăng ký lại nữa.


Học nhiều hơn về Google Shopping

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram