Chip logo

Cách sử dụng tính năng Ratings (Xếp hạng) và Reviews (Đánh giá)

Thực tế, các power seller luôn không ngừng tìm kiếm các phương thức mới để cải thiện Conversion Rate (Tỷ lệ chuyển đổi), và chúng ta nên học hỏi điều đó! Xây dựng store càng uy tín sẽ càng khuyến khích khách hàng mua sản phẩm của bạn, đó là lý do các tính năng Ratings (Xếp hạng) Reviews (Đánh giá) của Chip trở nên vô cùng hữu ích đó.

Xếp hạng sao chính là một trong những thước đo đầu tiên về chất lượng sản phẩm. Thật vậy, các review với hình ảnh thực tế, đi đôi với các nhận xét từ những khách hàng trước đó, sẽ hỗ trợ tăng khả năng chuyển đổi đấy.

Cách cài đặt Ratings & Reviews cho listing Dropship

  1. Đăng nhập vào seller dashboard
  2. Nhấp vào tab Dropship và chọn listing
  3. Gạt nút bật tính năng Ratings & Reviews ngay bên dưới Listings, và thế là xong!

Lưu ý: Có hai cách để import các review, qua AliExpress hoặc bằng cách tải lên tệp .csv của riêng bạn. Tìm hiểu thêm về cách import các review tại đây.

Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng cũ sẽ củng cố niềm tin và khuyến khích những lần mua hàng kế tiếp. Tại buy page (trang mua), khách hàng sẽ thấy xếp hạng sao ở góc trên cùng bên phải, tại đó họ có thể dành chút thời gian để đọc các nhận xét hiển thị bên dưới hình ảnh sản phẩm, bên cạnh phần mô tả.

Mẹo marketing

Ngày nay, khách hàng thường chú ý đến phần đánh giá đầu tiên, sau đó mới đến giá cả. Mỗi khi bạn nhận được nhận xét tốt về sản phẩm, đừng ngần ngại chia sẻ lên Facebook hoặc Instagram. Bằng cách này, bạn sẽ có nguồn dữ liệu về các mặt hàng bán chạy nhất của mình, từ đó có thể cung cấp cho khách hàng ngay khi họ cần tham khảo về chất lượng sản phẩm. Chúc bạn thành công và gặt hái doanh thu khủng nhé!

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram