Chip logo

Automated Sales Engine

Thêm thu nhập thụ động từ những gì có sẵn

Công cụ Automated Sales Engine (Công cụ bán hàng tự động – ASE) là một cách hiệu quả để kiếm thêm doanh thu cực dễ dàng. Bạn chỉ cần nhìn doanh thu tăng vùn vụt thôi, còn Chip sẽ phụ trách marketing và quảng cáo các chiến dịch.

Customer personas (chân dung khách hàng) giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Sau khi phân loại hàng triệu data cá nhân và hành vi người mua hàng, ASE sẽ tạo ra một hệ thống dữ liệu phong phú cho customer persona. Nhờ vậy chúng ta có thể đào sâu hơn về sở thích của người mua hàng, từ đó ASE có thể gợi ý đúng campaign phù hợp với khách hàng.

Cách ASE học để tối đa hoá doanh thu theo thời gian

Chip sẽ làm công việc marketing và quảng cáo thay bạn

ASE sẽ quảng cáo campaigns của bạn qua 4 kênh:

  1. TeeChip.com marketplace (tối ưu hoá tìm kiếm và hiển thị trên homepage)*
  2. Quảng bá trên trang marketplace của các bên thứ 3 nổi tiếng
  3. Upsell tự động toàn trang
  4. Email khuyến mãi đến khách hàng (bao gồm auto abandoned cart emails)
  5. Google display ads (sắp ra mắt)

*Không áp dụng trên custom domain.

Kiểm tra profit ASE thật dễ dàng

Thứ hai hàng tuần profit ASE của tuần trước sẽ hiển thị ngay tại tab Profit trên dashboard. Bạn có thể tìm entry profit có ghi “ASE Profits” tại phần “Activity” để xem doanh thu từ ASE trong tuần vừa qua.

Profit ASE hiển thị ở tab “Profit”

FAQ

Hỏi: Tôi có thể tắt ASE không?

Đáp: Chip khuyến khích bạn tận dụng thêm lợi nhuận từ ASE profit, nhưng bạn hoàn toàn có thể tắt ASE nếu muốn. Hãy đến trang “Domains” => “Details” => và gạt nút ở phần “Automated Sale Engine” để tắt. 

*Lưu ý: Khi bạn tắt ASE thì các kênh marketing của Chip sẽ không hoạt động ngoại trừ abandoned cart emails và auto upsell vẫn hoạt động.

Hỏi: Tôi có thể lấy tệp khách hàng từ đơn hàng ASE không?

Đáp: Rất tiếc seller không có quyền truy cập dữ liệu người mua hàng của ASE do đơn ASE được phân nhóm riêng biệt với đơn seller tự bán. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem doanh thu từ ASE tại tab Profits trên seller dashboard.

Hỏi: Những sale nào không được tính là “ASE”?

Đáp: Các đơn hàng đến trực tiếp từ hoạt động marketing của sellers thì không được xem là ASE. Hầu hết các đơn hàng không phải ASE đến từ Facebook ads, TikTok ads, Google Shopping và email marketing do seller tự lên chiến dịch và chi trả chi phí quảng cáo.

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram