Chip logo

Hướng dẫn tạo chiến dịch

Với Chip, việc bán các sản phẩm với thiết kế của riêng mình thật dễ dàng. Không có yêu cầu tối thiểu và không có rủi ro nào cả. Bạn có thể bán 1 hay 1000 sản phẩm, lợi nhuận đều là của bạn hết! Chip còn hoàn toàn miễn phí khi sử dụng. Vậy hãy thử tìm hiểu quy trình bắt đầu như thế nào nhé.

Bước 1: Chọn sản phẩm

Truy cập dashboard.chipchip.com/manager và chọn “Launch campaign”. Bạn sẽ được chuyển đến trang tạo campaign để chọn sản phẩm từ danh sách sản phẩm của Chip và lên campaign.

Pro tip: Bạn có thể xem hình ảnh sản phẩm, base cost, chi phí vận chuyển, template thiết kế và nhiều thông tin hơn nữa trong phần Product Catalog.

Chọn màu sắc sản phẩm

Mỗi sản phẩm đều có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, và tất nhiên là không thêm chi phí nào rồi. Khi đã chọn xong màu, hãy nhấn vào “Done” nhé.

Tải thiết kế lên

Nhấn vào “Upload file” và chọn thiết kế cho sản phẩm của mình. Dịch chuyển và thay đổi kích cỡ của thiết kế để tìm ra vị trí bạn mong muốn. Sản phẩm khác có thể được thêm vào bằng cách nhấn vào nút “Add product” phía bên trái. Chọn “Continue” khi bạn đã hài lòng với các sản phẩm và vị trí thiết kế.

Với công cụ Personalization, khách hàng sẽ có thể cá nhân hoá sản phẩm với những dòng chữ độc đáo. Khi cài đặt, hãy nhấn biểu tượng “T” để tạo một ô chữ với phần tiêu đề và khung điền chữ. Sau đó, bạn có thể lựa chọn font chữ, màu sắc và căn chỉnh để phần chữ thêm phong cách. Tìm hiểu thêm tại đây.

Q: Yêu cầu về định dạng file của thiết kế?
A: Hệ thống sẽ nhận những file định dạng .png, DPI tối thiểu 150.

Đặt giá cho sản phẩm

Tại trang Pricing, bạn có thể đặt giá thành cho sản phẩm. Hãy điền giá ở mục “ Sale price” nhé. Khi thay đổi giá sản phẩm thì số lợi nhuận nhận được cũng sẽ thay đổi tại cột “Profit/Unit.”

Q: Cần phải bán được bao nhiêu sản phẩm để nhận được lợi nhuận?
A: Chúng tôi không yêu cầu số đơn hàng tối thiểu. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận kể cả với 1 sale.

Điền thông tin chiến dịch

Bước cuối cùng, hãy điền tên và mô tả chiến dịch để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Bạn sẽ cần đặt URL cho chiến dịch. Nếu không muốn chiến dịch hiển thị trên trang kết quả khi được tìm kiếm thì bạn hãy chọn “Private” ở phần “Visibility” nhé.

Q: Upsell là gì và hoạt động như thế nào?
A: Chip có 5 tầng upsell để giúp tăng doanh thu từ các chiến dịch. Khi sử dụng upsell, khách hàng sẽ thấy những chiến dịch giảm giá để thêm vào giỏ hàng kể cả trước và sau check out.

Tạo chiến dịch

Để chính thức đưa chiến dịch “lên sóng”, bạn hãy chọn “Launch campaign”. Nếu chưa đăng nhập, bạn sẽ được chuyển tiếp tới trang yêu cầu đăng nhập. Bạn cũng có thể chọn “ Sign up” nếu đây là lần đầu truy cập vào website (đừng lo lắng nhé vì miễn phí 100% mà).

Chiến dịch của bạn bây giờ đã chính thức ra mắt rồi đó! Chúng tôi sẽ xử lý tất cả các khâu thanh toán, in ấn, vận chuyển và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng để bạn có thể tập trung vào công việc kinh doanh.

Chúc mừng bạn! Chỉ với 6 bước đơn giản, bạn đã tạo xong chiến dịch tại Chip. 

Ra mắt ngay chiến dịch đầu tiên trên Chip nào!

Tạo chiến dịch của bạn ngay bây giờ
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram