Chip logo

Seller Dashboard 2.1

Chip luôn cố gắng hết sức để Dashboard luôn tiện dụng và ổn định cho seller - thiết kế trực quan, điều hướng mượt mà và phân tích chuyên sâu những mục quan trọng nhất. Thời gian qua, chúng tôi đã ghi nhận góp ý và thử nghiệm thêm những tính năng mới giúp cải thiện dashboard mà không cần phải hy sinh UI/UX đang được yêu thích.

Hãy xem ngay các cập nhật mới nhất với Seller Dashboard 2.1! Đừng quên sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt web để có trải nghiệm tốt nhất trên dashboard nhé.

Giao diện Dashboard

Thêm lựa chọn tìm kiếm và lọc

Seller có thể tìm kiếm theo storefront, tag và những thông tin campaign dưới đây với kết quả trả về trong vòng 01 năm đổ về trước. Xem ngay những cập nhật nhé:

  • Campaign's title (Tiêu đề campaign): Kết quả trả về chính xác hơn khi tìm theo campaign title. 
  • Campaign's URL: Xem hiệu quả hoạt động của từng campaign khi lọc theo URL của campaign.
  • Campaign's tags: Xem hiệu quả của tag với lựa chọn lọc theo từng tag/lần.

Kết quả tìm kiếm chính xác hơn

Logic tìm kiếm mới cập nhật giúp bạn nhận thông tin nhanh và dễ dàng hơn. Chip đã nâng cấp logic để những kết quả tìm kiếm chính xác nhất hiện ra cho bạn.

Nâng cao logic tìm kiếm

Phân tích nâng cao trong nháy mắt

Khi đăng nhập vào Chip, bạn sẽ thấy ngay phân tích tổng quan về hiệu suất của store. Chọn một domain cụ thể hoặc tất cả domain và khoảng thời gian để xem lượt xem, số đơn hàng, unit sale và tổng doanh thu của store trong những ngày đó nhé.

Giao diện phân tích trên dashboard

Thêm những tuỳ chỉnh cột mới

Ai nói lớn hơn thì không tốt hơn nhỉ? Chúng tôi đã nới dashboard ra rộng hơn một chút để vừa vặn tất cả những thông tin thú vị mới. Cụ thể hơn, giờ bạn có thể thêm cột “Campaign Description” và “Facebook Pixel”. Hiển thị mặc định cho lần đầu tiên đăng nhập dashboard bao gồm: Views, Orders, Conversion, Unit sales và Total Profits.

Tùy chỉnh theo ý thích

Bạn không thích hiển thị mặc định? Chip hoàn toàn hiểu điều đó. Mỗi seller mỗi khác và thứ tự ưu tiên thông tin campaign cũng sẽ khác. Bạn có thể điều chỉnh các cột trên dashboard tuỳ thích để dành phần ưu tiên cho những thông tin quan trọng với bạn. Lựa chọn của bạn bao gồm 10 cột dưới đây:

Nhấn nút bánh răng để tuỳ chỉnh dashboard

Dưới đây là cách thay đổi hiển thị mặc định:

  1. Trên header của dashboard, tìm icon bánh răng cài đặt ở góc trên bên phải.
  2. Nhấn vào bánh răng để xem các lựa chọn cột, sau đó bỏ/ chọn những cột bạn muốn hiển thị. Bạn có thể kéo thả những lựa chọn này để sắp xếp thứ tự của cột.

Lưu ý là thứ tự từ trên xuống sẽ tương ứng với thứ tự trái qua phải trên dashboard. Nếu bạn đã chạm giới hạn tối đa của chiều rộng các cột được hiển thị, sẽ có một thông báo nhắc nhở để bạn bỏ bớt cột trước khi thêm cột khác.

Chỉnh sửa thông tin campaign

Chỉnh sửa ngay tại dòng (Inline Editing)

Việc nhấn vào một campaign để chỉnh sửa vẫn luôn là tiêu chuẩn – bạn nắm toàn quyền kiểm soát các sản phẩm đang bán. Tuy nhiên một số thứ nên được đơn giản hoá, và Chip đã nhận ra điều đó. Một số thông tin giờ có thể được chỉnh sửa nhanh ngay tại dòng, bao gồm: Campaign Title, Campaign Description, Campaign Status, Facebook Pixel, và Tags. Bạn sẽ không cần phải vào hẳn một campaign chỉ để chỉnh sửa những thông tin cơ bản đó nữa đâu!

Để chỉnh sửa tại dòng, bạn chỉ cần chọn campaign cần chỉnh sửa, sau đó nhấn vào icon bút chì xuất hiện bên cạnh.

Dễ dàng điều chỉnh trực tiếp mà không cần rời trang!

Chỉnh sửa hàng loạt (Bulk Editing)

Chúng tôi để ý rằng seller rất vất vả khi phải chỉnh sửa thông tin cho nhiều campaign một lúc. Để giảm thiểu việc phải chỉnh sửa nhiều lần, Chip đã thêm tính năng chỉnh sửa hàng loạt* cho những chi tiết sau: Campaign Description, Tags, Facebook Pixel, và Campaign Status.

*Chỉnh sửa hàng loạt tag chỉ áp dụng với những campaign trên cùng một domain.

Để chỉnh sửa hàng loạt, hãy chọn những campaign cần chỉnh sửa, sau đó nhấn vào icon bút chì.

Điều chỉnh nhiều chiến dịch một cách nhanh chóng và thuận tiện

Tạo Campaign

Tới Dashboard
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram