Chip logo

Cách tạo Storefront cửa hàng

Storefronts trên Chip Pro giống như Storefronts ngoài đời thật, người mua sẽ tận mắt thấy những sản phẩm như được bày bán trên kệ. Chúng tôi đã cố gắng để tạo ra Storefronts dễ sử dụng để bạn có thể nhanh chóng phân loại nhóm chiến dịch của mình theo category.

Bước 1: Chuyển đến trang tạo storefront

Đăng nhập vào tài khoản Chip Pro của bạn sau đó nhấp chuột ” Storefronts” –> ” Create storefront” để bắt đầu. Bạn sẽ được chuyển tới trang tạo ” New Storefront.”

Bước 2: Hoàn thiện những yêu cầu tạo storefront

Once on the “New Storefront” page, you can give your storefront a title, add a description (optional), create a URL, upload a banner and card image, and add existing campaigns to your storefront.

Q: Làm sao để thêm chiến dịch vào storefront của tôi?
A: Bạn có thể luôn luôn thêm chiến dịch vào storefront của mình bằng cách đăng nhập vào trang ” Campaign Info”, Sau đó Campaigns > Details > Campaign details > Storefront.

Bước 3: Thêm custom domain vào storefront

Bạn có thể thêm custom domain của bạn ở Chip Pro vào storefront mới( bạn phải sở hữu ít nhất 1 tên custom domain) . Nhấp chuột vào thanh thả xuống ( drop-down list) ở ô URL và sau đó chọn custom domain mà bạn muốn thêm chiến dịch vào.

Nhấp chuột vào ” Create storefront” và Storefront của bạn đã chính thức ” lên sóng.” Chỉ cần 3 bước đơn giản là bạn đã tạo cho mình 1 storefront online rất hiệu quả rồi đó.

Tạo Storefront cửa hàng trên Chip ngay hôm nay!

Tạo Storefront cửa hàng của bạn
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram