Chip logo

Cách sử dụng Customily trên Chip

print-on-demand-personalization-customily

Từ sinh nhật đến Giáng sinh, có vô số cơ hội để tặng quà, và việc tìm ra món quà đặc biệt có thể khá đau đầu. Với Chip, bạn sẽ sở hữu những công cụ và tính năng để phát triển doanh nghiệp, và lần này, Chip đã hợp tác với đối tác mạnh nhất trên thị trường về cá nhân hoá sản phẩm: Customily. Hãy giúp khách hàng tạo ra những món quà độc đáo và ý nghĩa bằng cách tìm hiểu tính năng tích hợp mới ngay trên cửa hàng của bạn, rồi doanh số bán hàng sẽ tăng vọt đó!

Bắt đầu nhé

  1. Đăng ký trải nghiệm Customily ngay tại đây và chúng tôi sẽ hỗ trợ các bước tiếp theo để giúp bạn bắt đầu hành trình cùng Customily và Chip nhé!
  2. Ngay khi bạn hoàn tất tạo tài khoản Customily, đội ngũ Chip sẽ tiến hành phê duyệt. Sau khi được duyệt, trong tài khoản Chip bạn sẽ thấy hai tab mới ở phía trên phần chọn sản phẩm cho chiến dịch mới: "Design with Chip" và "Design with Customily". Tất cả những gì bạn cần làm là chọn Design with Customily để bắt tay vào trải nghiệm Chip x Customily!

LƯU Ý: Chỉ có template Customily và các option set mà hệ thống Chip tự động tạo trong tài khoản của bạn qua quy trình tạo chiến dịch mới có thể sử dụng được trên Chip.

Các thuật ngữ cần biết

  • Template: Những gì bạn sử dụng để tạo thiết kế trong Customily qua Chip.
  • Option set (Bộ tùy chọn): Các thiết lập bạn chọn để tạo ra các lựa chọn khả dụng cho khách hàng, chẳng hạn như personalized text, tự đăng tải hình ảnh, và tùy chỉnh artwork. Tìm hiểu thêm về cách tạo option set tại đây nhé.

Customily hoạt động trên Chip như thế nào?

Customily là công cụ personalize (cá nhân hóa) sản phẩm trực tuyến có thể giúp khách hàng thoải mái personalize thiết kế của bạn. Sự tích hợp này sẽ giúp bạn tạo thiết kế với Customily ngay trên dashboard Chip. Sau đó, bạn sẽ cần thay đổi luân phiên giữa dashboard Chip và nền tảng Customily với quy trình vô cùng đơn giản, từ đó giúp bạn nhanh chóng hoàn thành thiết kế!

Hãy đọc tiếp các bước hướng dẫn sau để biết cách sử dụng Customily trên Chip nhé.

Chip x Customily for Sellers

Chip x Customily dành cho seller (Figma)

  1. Để sử dụng Customily trên Chip, tạo campaign như bạn thường làm.
  2. Khi bạn chọn sản phẩm, hãy chọn tab “Design with Customily.”
  3. Chọn sản phẩm và thêm màu sắc trước khi tiếp tục. Lưu ý rằng bạn sẽ không thể thêm sản phẩm hoặc màu sắc khác sau bước này. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào “I’ve finished selecting colors and products.”
  1. Nhấp vào “Create template and option set” để tạo các sản phẩm này trên giao diện Customily.
  2. Nhấp vào liên kết "template", liên kết này sẽ đưa bạn đến nền tảng Customily.
  3. Thêm thiết kế của bạn trên Customily, sau đó nhấn “Next”.
  4. Sau khi quay lại Chip, hãy nhấn “Sync design with Customily” để thiết kế của bạn hiện trên sản phẩm.
  5. Cập nhật option set bằng cách nhấn vào liên kết.
  6. Sau khi hoàn thành, thiết kế của bạn đã sẵn sàng cho cả Chip và Customily! Đối với các sản phẩm có nhiều mặt, hãy lặp lại các bước từ 1-8 cho mỗi mặt.

Chip x Customily dành cho khách hàng

64% người Mỹ sẵn sàng chi nhiều hơn cho những món quà được cá nhân hóa, đặc biệt là các sản phẩm trang trí nhà cửa và quần áo. Đồng thời, tỷ lệ này tăng đến 70% đối với thế hệ millennial. Ngoài ra, theo Business Wire, thị trường quà tặng cá nhân hóa toàn cầu sẽ đạt 31,63 tỷ đô la vào năm 2021, một cơ hội mà chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ đâu!

Còn gì vui hơn khi khách hàng thấy các option set mà họ có thể sử dụng để cá nhân hóa thiết kế. Với Customily, khách có thể tùy chỉnh nhiều hơn ngoài personalized text. Họ sẽ có thể thay đổi các chi tiết như màu tóc, màu da, nét mặt hoặc thậm chí thêm hình ảnh cá nhân. Từ đó các thiết kế tương tự mà bạn có thể tạo ra tăng lên một cách đáng kể; có khả năng là vô tận!

Tài liệu hướng dẫn Chip x Customily cho seller

Để hỗ trợ bạn trong quá trình tạo sản phẩm với Customily, chúng tôi đã hoàn thành tài liệu đặc biệt hướng dẫn Chip x Customily, nhằm giải đáp hầu hết các thắc mắc có thể phát sinh khi bạn bắt đầu hành trình trải nghiệm tính năng cá nhân hóa mới.

Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến Customily, bạn có thể truy cập Trung tâm trợ giúp Customily để được giải đáp hoặc liên hệ trực tiếp với Customily để được hỗ trợ.

Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm tùy chỉnh có thể tạo ra những món quà tuyệt vời, và ai cũng thích mua một sản phẩm thật độc đáo. Bạn đã sẵn sàng tăng doanh thu cùng Chip x Customily chưa?

Bắt đầu trải nghiệm Chip x Customily ngay hôm nay!

Đăng ký ngay
magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram