Chip logo

Bắt Đầu Sử Dụng ChipAds

Quảng cáo Facebook là chiến lược marketing của hầu hết seller, nhưng không phải lúc nào việc này cũng suôn sẻ. Các tài khoản Facebook thường bị vô hiệu hoá không báo trước - vấn đề mà đến giờ seller vẫn chưa tìm được cách giải quyết.

Chip đã tạo ra một công cụ Quảng cáo Facebook vượt trội và đáng tin cậy để seller không phải lo lắng về việc tài khoản ad bị vô hiệu hoá nữa.

Công Dụng Của ChipAds Đối Với Doanh Nghiệp

Hãy phá vỡ kỷ lục doanh thu bằng cách đẩy quảng cáo xuất hiện nhiều nhất có thể! Với ChipAds, bạn có thể tạo quảng cáo Facebook nhanh chóng. Điều thú vị nhất là bạn thậm chí không cần có tài khoản Facebook!

Với tài khoản quảng cáo và thông tin thẻ thanh toán được thiết lập 100% tại Mỹ, hiệu suất quảng cáo sẽ tốt hơn, hạn mức chi tiêu cao hơn, và phạm vi tiếp cận tốt hơn.

Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo bạn đã đạt các yêu cầu sau nhé:

  • Có sẵn tài khoản Payoneer.
  • Cần đặt cọc 1 khoản tối thiểu $100. Sau đó bạn vui lòng chờ 24h để chúng tôi xem xét khoản đặt cọc này trước khi bắt đầu sử dụng ChipAds.
  • Đăng ký tài khoản bằng email tài khoản seller Chip.

Lưu ý quan trọng:

  • Facebook Ads chỉ có thể được chạy cho campaign trên Custom Domain.
  • Chỉ có thể thực hiện thanh toán bằng Payoneer tại thời điểm này, với chi phí tối thiểu ban đầu là $100 USD. Tất cả chi tiêu quảng cáo đều cần được trả trước
  • Chip sẽ chỉ định một pixel ID và một Facebook Ad account cho bạn.
  • Do những thay đổi của iOS 14.5, các chiến dịch với conversion objective (mục tiêu chuyển đổi) cần có tên miền được ChipAds xác minh. Để sử dụng dịch vụ này, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi trên Telegram @chipadssupport sau khi bạn mở tài khoản và chờ khoảng 24 giờ để Chip xem xét khoản thanh toán Payoneer và kích hoạt chiến dịch Conversion của bạn. Lúc đó, bạn sẽ được cung cấp domain gốc và domain alias để bắt đầu chạy quảng cáo. 

Lưu ý: Do những thay đổi iOS mới, vui lòng đợi thêm 72 giờ để thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với chiến dịch của bạn. Để theo dõi chuyển đổi, một Pixel Facebook sẽ được ChipAds tự động gán cho domain của bạn.

Cách Tạo Tài Khoản ChipAds

  1. Đăng ký tài khoản tại đây với email tài khoản Chip.
  2. Thanh toán với Payoneer Deposit. Để thanh toán ChipAds, hãy gửi phí qua tài khoản Payoneer adfairypayoneer@scalablepress.com với tiêu đề "ChipAds - [Email Chip bạn sử dụng để đăng ký tài khoản ChipAds]." Đừng quên chụp lại màn hình thông báo thanh toán thành công nhé. 
  3. Cài đặt thông tin thanh toán và hoá đơn tại Dashboard > Manage Billing > Create Payoneer Deposit. Để bắt đầu tạo quảng cáo, bạn cần đặt cọc tối thiểu $100. Đây là bước bắt buộc.
  4. Điền Payoneer Transaction ID và upload hoá đơn của khoản đặt cọc. 
  5. Submit đặt cọc qua Payoneer.

Hiện tại, ChipAds chỉ chấp nhận phương thức thanh toán thông qua Payoneer. Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản Payoneer, hãy truy cập trang web để tạo tài khoản.

Manage billing GIF

Yêu cầu chạy Chuyến dịch chuyển đổi

Nếu bạn có kế hoạch chạy chiến dịch Conversion, bạn cần gửi thông tin chi tiết domain trong form đăng ký để tạo domain alias. Đội ngũ ChipAds sẽ cài đặt và xác minh domain alias trên tài khoản ChipAds của bạn. Tìm hiểu thêm trong phần sau.

Những Yêu Cầu về Domain

Do những thay đổi iOS 14.5 mới, các chiến dịch với conversion objective (mục tiêu chuyển đổi) cần có tên miền được ChipAds xác minh. Sau khi bạn đã hoàn tất đặt cọc trong tài khoản, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ tại Telegram @chipadssupporOt và chờ khoảng 24 giờ để Chip xem xét khoản thanh toán Payoneer và kích hoạt chiến dịch Conversion của bạn.

Với tư cách seller, bạn có thể tự chọn tên domain alias. Bạn nên chọn domain alias có liên quan đến tên domain gốc. Ví dụ, nếu như tên domain của bạn là animalthreads.com thì domain alias nên là shoppanimalthreads.com. Ngoài ra, đội ngũ ChipAds cũng có thể giúp bạn chọn tên domain. Tìm hiểu thêm về domain alias tại đây.

Sau khi bạn chọn alias, team ChipAds sẽ kiểm tra xem domain này có thể sử dụng được không. Nếu tên đã được sử dụng, Chip sẽ đề xuất tên tương tự hiện có. Cuối cùng, chúng tôi sẽ cài đặt và xác minh domain alias trong tài khoản ChipAds của bạn.

Phương Thức Thanh Toán

Nạp tiền cho chiến dịch quảng cáo thật dễ dàng!

Các Phương Thức Giao Dịch

Seller có thể tìm thông tin giao dịch tại trang Manage Billing. Dưới đây là thông tin chi tiết các phương thức giao dịch của ChipAds:

  • Payoneer: Nạp tiền vào tài khoản Payoneer để chạy Ads. Khoản tiền gửi của bạn sẽ được Chip xem xét để chấp thuận hoặc từ chối.
  • Internal (Nội bộ): Promotional credit (Credit khuyến mại) từ Chip.
  • Facebook: Chiến dịch quảng cáo đã được tạo và nạp tiền (trạng thái sẽ luôn là "Held")

Top-up (Nạp Tiền) và Spend Cap (Giới Hạn Chi Tiêu)

Seller có thể chủ động quản lý chi tiêu cho từng ad. Mỗi lần hãy top up vào tài khoản Payoneer với số tiền tối thiểu $100.

Nạp tiền vào quỹ bằng cách chọn Ad Campaign và cập nhật giới hạn chi tiêu của các ad campaign này bất kỳ lúc nào.

Tạo và Quản Lý Ads

Seller sẽ chủ động tạo và quản lý tất cả ads tại trang dashboard ChipAds. Giống như Facebook Ads Manager, bạn có thể tạo campaign, thiết lập ad sets và ads ngay tại ChipAds.

Xem ngay Cách tạo và Quản Lý ChipAds trên blog để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.

magnifiercross linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram